Chuyện lạ đó đây: (29/10)

B.Loan 29/10/2017 06:30

Nữ hoàng Anh thắng gần 9 triệu USD nhờ nuôi ngựa đua/ Phát hiện trăn khủng dài gần 4m nấp trong máy giặt/ Trêu voi, bị quật ngã

Nữ hoàng Anh thắng gần 9 triệu USD nhờ nuôi ngựa đua

Thông tin mới đây từ USD, CNN cho biết, những chú ngựa đua thuần chủng của Nữ hoàng Elizabeth II đã mang về 8,8 triệu USD trong các cuộc đua suốt 30 năm qua. Năm 2016 là năm bội thu nhất của Nữ hoàng với số tiền thưởng 731.413 USD từ các cuộc đua ngựa. Trong 10 tháng đầu năm 2017, ngựa đua của Nữ hoàng Anh đã giành 20 chiến thắng, mang về số tiền 542.531 USD.

Theo số liệu của Cơ quan quản lý đua ngựa Anh, những con ngựa đua thuần chủng của Nữ hoàng đã thắng 451 trong 2.815 cuộc đua kể từ năm 1988, đạt tỷ lệ chiến thắng 15,9%. Được biết Nữ hoàng được thừa kế nhiều ngựa thuần chủng loại tốt sau khi vua cha George VI băng hà năm 1952. Bà được trao giải Champion Owner dành cho người sở hữu những chú ngựa đua vô địch vào các năm 1954 và 1957.

Phát hiện trăn khủng dài gần 4m nấp trong máy giặt

Ông Korncharoon Roekchai (48 tuổi) sống tại tỉnh Chachoengsao (Thái Lan) đã vô cùng hoảng hốt khi mở cửa chiếc máy giặt của gia đình để bỏ áo quần vào và nhìn thấy một con trăn cỡ lớn đang nhìn thẳng về phía mình, đầu lắc lư và miệng mở rộng ở tư thế sẵn sàng tấn công.

Roekchai kể lại, ông đã hét lên kinh sợ, đóng sầm cửa máy giặt lại và nhảy lùi về phía sau. Ông cho biết chiếc máy giặt được đặt ở ngoài hiên nhà nên thỉnh thoảng có một vài con vật nhỏ chui vào bên trong, nhưng chưa bao giờ ông lại nghĩ sẽ gặp phải tình cảnh đáng sợ như lần này.

Roekchai lập tức gọi điện nhờ lực lượng giải cứu động vật hoang dã đến để bắt giữ con vật đáng sợ này. 30 phút sau lực lượng cứu hộ đến hiện trường, một nhân viên cứu hộ đã cẩn thận mở cửa máy giặt trong khi một nhân viên khác sử dụng một cây gậy dài có buộc dây để giữ chặt đầu con trăn, kéo ra ngoài.

Trêu voi, bị quật ngã

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một con voi dùng vòi quật ngã du khách khi bị làm phiền lúc đang ăn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đoạn phim cho thấy, du khách mặc áo đen đang tiến đến gần để vuốt ve con voi. Nhưng dường như nó không cho rằng đó là hành động thân thiện và giận dữ tấn công người đàn ông. Rất may người đàn ông không bị thương nặng. Anh nhanh chóng đứng dậy và tránh xa con voi.

Video lần đầu tiên được đăng trên YouTube từ năm 2012 nhưng gần đây xuất hiện lại trên mạng xã hội. Christopher Brinson, người đăng video, viết: “Hãy tôn trọng tự nhiên hoặc bị đánh ngã”. Không rõ video được quay tại đâu nhưng một người bình luận cho rằng du khách là người Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện lạ đó đây: (29/10)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO