Chuyện lạ đó đây

B.Loan 10/09/2017 08:20

Em bé chào đời với…7 chiếc răng/ Bộ móng tay dài 5m4/ Kỷ lục thế giới mới về cầm cốc bia

Em bé chào đời với…7 chiếc răng
Cậu bé Prayan Sharma ngay khi chào đời đã được đưa đến khi khu chăm sóc đặc biệt ở Ahmedabad, Gujarat, phía Tây Ấn Độ do bị nhiễm trùng. Điều kỳ lạ là cậu bé lên 7 chiếc răng ở hàm dưới trong miệng. Cha của cậu bé, anh Harish (31 tuổi) khá băn khoăn nên đã nhờ tới sự trợ giúp của bác sĩ nha khoa. Tiến sĩ Meet Ramatri, nha sĩ nhi khoa tại Viện chăm sóc răng miệng trẻ em ở Ahmedabad, cho biết không có lý do cụ thể nào cho việc trẻ sinh ra đã có răng.

“Đây là trường hợp đầu tiên. Thường thì các bé sơ sinh có thể sinh ra đã có 1 chiếc răng nhưng không bao giờ là 7. Những chiếc răng đã được loại bỏ để tránh nguy cơ bé nuốt phải bị nghẹt thở”- ông nói.

Bộ móng tay dài 5m4
Cô Ayanna Williams sống tại Texas (Mỹ) đã được ghi vào kỷ lục Guinness cho người có bộ móng tay dài nhất thế giới là 5,4m. Ayanna Williams cho biết cô thường chăm sóc móng bằng xà phòng diệt khuẩn và chải sạch móng bằng một chiếc bàn chải. Ngoài ra, cô sơn lên đó chất làm cứng và một lớp mỏng acrylic để giúp móng mọc dài ra. Ayanna làm nghề vẽ móng nghệ thuật nên việc trang trí cho bộ móng của cô cũng khá cầu kỳ. Cô mất gần 1 tuần để vẽ cho bộ móng dài 5,4m.

Được biết, khó khăn lớn nhất khi để bộ móng dài như vậy là những lúc mặc quần áo. Tuy nhiên, Ayanna cảm thấy vô cùng tự hào vì đã “nuôi” được bộ móng trong suốt 23 năm và có tên trong sách kỷ lục Guiness là điều mà cô nàng “có nằm mơ cũng chưa bao giờ dám nghĩ đến”.

Kỷ lục thế giới mới về cầm cốc bia
Ông Oliver Strumpfel, một thanh tra thuế 45 tuổi sống tại bang Bayern (Đức) đã phá kỷ lục thế giới về khả năng giữ được 29 cốc bia thủy tinh cỡ lớn được rót đầy, nặng tới 71kg trong khi di chuyển quãng đường dài 40m. Ban đầu, đáng lẽ Oliver Strumpfel có thể cầm tới 31 cốc bia, nhưng trong lúc di chuyển, một cốc bia bị đổ gần 10% và một cốc bị rơi nên không tính. Tuy nhiên, thành tích 29 cốc bia còn nguyên vẹn sau quãng đường di chuyển đã giúp ông có được kỷ lục mới về số cốc bia cầm được

Thành tích của Strumpfel được lập tại Hội chợ bia Gillamoos ở thị trấn Abensberg (bang Bayern), và được sự cổ vũ của hơn 1.500 người chứng kiến. Đây là một trong những Hội chợ bia lâu đời nhất tại bang Bayern và được bắt đầu từ thế kỷ 14 đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện lạ đó đây

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO