Chuyển nhượng 28/1: Rooney đồng ý sang Trung Quốc

Theo Zing 28/01/2017 12:15

Truyền thông đồng loạt khẳng định, "Quỷ đầu đàn" đã sẵn sàng chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc và nhận mức lương không tưởng: 1 triệu bảng mỗi tuần.

Morata không hạnh phúc ở Real

Guillem Balague, chuyên gia về La Liga khẳng định Alvaro Morata không hề hạnh phúc kể từ khi trở về Real Madrid từ Juventus. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Tây Ban Nha mới chỉ ra sân 11 lần trên mọi đấu trường và đang muốn tìm bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Chelsea, Arsenal và cả Juventus đều khao khát có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1992.

Sao xịt MU trở lại Premier League

Sun Sport đưa tin, HLV Sam Allardyce đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Gabriel Obertan trở lại Premier League khoác áo Crystal Palace. Cầu thủ người Pháp đang muốn rời Anzhi Makhachkala vì những bất đồng với ban lãnh đạo CLB.

Falcao từ chối 3 CLB Trung Quốc

"Không dễ để từ chối tiền bạc nhưng tôi biết bản thân mình cần gì. Tôi vẫn muốn chinh phục những đỉnh cao mới cùng Monaco và tuyển Colombia. Đây là lý do tôi không đến Trung Quốc", Radamel Falcao trải lòng về tin đồn sang CSL thi đấu. Mùa giải năm nay, "mãnh hổ" đã hồi sinh với 12 bàn thắng sau 14 lần ra sân tại Ligue 1.

CHÍNH THỨC: West Ham chiêu mộ trụ cột Hull City

Sky Sport đưa tin, CLB chủ sân Olympic chính thức sở hữu tiền vệ Robert Snodgrass, cầu thủ được mệnh danh là "linh hồn" của Hull City ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 29 tuổi đang có phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay, ghi 9 bàn sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

Arturo Vidal đã học tiếng Anh

Theo nguồn tin từ Sun Sport, tiền vệ người Chile đã theo học một khóa tiếng Anh để chuẩn bị cho vụ chuyển nhượng trị giá 56 triệu bảng từ Bayern Munich sang Chelsea trong thời gian sắp tới.

Inter quyết chiêu mộ Griezmann

MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc lôi kéo Antoine Griezmann từ Atletico bởi Inter với sự hậu thuẫn của tập đoàn Suning Holdings cũng đang sẵn sàng chi 110 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Rooney đồng ý sang Trung Quốc

Nhiều tờ báo như BBC, Daily Mail, Mirror đồng loạt đưa tin Wayne Rooney đã sẵn sàng chuyển sang Trung Quốc chơi bóng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Đổi lại, anh sẽ được nhận mức lương gấp 4 lần những gì đang nhận tại Old Trafford. Tiền đạo 31 tuổi còn 18 tháng hợp đồng với MU và mức lương hiện tại của anh là 250.000 bảng mỗi tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyển nhượng 28/1: Rooney đồng ý sang Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO