CIC Kiên Giang xây nhà giá rẻ cho người lao động

Hồng Lĩnh 24/01/2017 16:01

Trong khuôn khổ chương trình “Tạo dựng mái ấm cho người lao động”, sáng ngày 24/1, Tập đoàn Tư vấn Đầu tư & Xây dựng Kiên Giang (CIC) tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao 18 căn nhà kiên cố cho những người gắn bó với công ty trong nhiều năm qua, khó khăn về nhà ở.

Lễ bàn giao nhà ở cho người lao động.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thọ Thắng, Tổng giám đốc CIC cho biết: Công tác chăm lo nơi ăn, chốn ở cho người lao động luôn được tập đoàn quan tâm sâu sắc. Trong những năm qua, CIC đã giúp cho hàng trăm người lao động có đất, nhà ở ổn định.

Dự án 18 căn nhà nói trên được khởi công xây dựng từ tháng 9/2016 với tổng vốn đầu tư 7,695 tỷ đồng. Quá trình xây dựng CIC hỗ trợ toàn bộ chi phí đầu tư hạ tầng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Giá trị một căn nhà sau khi hoàn thiện (ngang 6 m, dài 12 m, một trệt một lầu) chỉ có 453 triệu đồng, trong khi giá thị trường khoảng 650 triệu đồng.

Hỗ trợ dự án còn có nguồn quỹ “Mái ấp công đoàn” từ Liên đoàn lao động tỉnh Kiên Giang, số tiền 300 triệu đồng và 103 triệu đồng từ đóng góp mỗi người một ngày lương trong toàn công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CIC Kiên Giang xây nhà giá rẻ cho người lao động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO