CLB Hà Nội nhận vinh dự đặc biệt từ chủ tịch FIFA

Theo Dantri 16/09/2018 11:16

Trang Facebook của CLB Hà Nội vừa đăng tải bức thư chúc mừng của Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino sau khi CLB này giành chức vô địch V-League mùa giải này.

CLB Hà Nội nhận vinh dự đặc biệt từ chủ tịch FIFA

Bức thư của Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino gửi tới CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội đã chính thức giành chức vô địch V-League sớm 5 vòng đấu. Điều đó thêm một lần khẳng định vị thế số 1 của CLB thủ đô ở giải đấu cao nhất Việt Nam.

Niềm vui nhân đôi với CLB Hà Nội khi họ vừa nhận được thư chúc mừng từ Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino. Người đứng đầu liên đoàn bóng đá thế giới cho rằng chức vô địch của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã góp phần lan tỏa những thông điệp tích cực của môn thể thao vua ở Việt Nam.

Bức thư của Chủ tịch Gianni Infantino gửi CLB Hà Nội viết: “CLB Hà Nội là nhà vô địch mùa giải 2018 của bóng đá Việt Nam. Tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới CLB sau chức vô địch lần thứ 4 của họ.

Danh hiệu này là thành quả nỗ lực tuyệt vời của các thành viên. Tôi xin gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ, HLV, BLĐ, đội ngũ kỹ thuật và y tế cũng như người hâm mộ của đội bóng với thành tích tuyệt vời này.

Thay mặt toàn thể cộng đồng bóng đá, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới CLB Hà Nội và liên đoàn về việc thúc đẩy sự lan tỏa những thông điệp tích cực của bóng đá”.

Dù vô địch V-League nhưng CLB Hà Nội đang hướng tới xô đổ hàng loạt kỷ lục của bóng đá Việt Nam. Họ có cơ hội lớn để trở thành đội bóng có số trận thắng nhiều nhất, giành được nhiều điểm nhất, ghi nhiều bàn nhất và nhận ít thẻ phạt nhất trong một mùa giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CLB Hà Nội nhận vinh dự đặc biệt từ chủ tịch FIFA

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO