CLB Heerenveen chúc mừng Văn Hậu và U22 Việt Nam vào bán kết

Theo Dân trí 06/12/2019 07:47

Sau khi U22 Việt Nam giành vé vào bán kết, CLB Heerenveen đã lên tiếng chúc mừng Văn Hậu và toàn đội.

Chiều qua, U22 Việt Nam đã hòa U22 Thái Lan với tỷ số 2-2. Kết quả này là vừa đủ để giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo giành vé lọt vào bán kết SEA Games với vị trí nhất bảng B. Ở vòng bán kết, U22 Việt Nam sẽ đối diện với U22 Campuchia (nhì bảng A).

CLB Heerenveen chúc mừng Văn Hậu và U22 Việt Nam vào bán kết

Trang chủ Heerenveen chúc mừng Văn Hậu và U22 Việt Nam.

Trong suốt quá trình giải đấu diễn ra, CLB Heerenveen luôn theo dõi bước tiến của Văn Hậu. Họ cũng dành tặng những lời khen kịp thời cho U22 Việt Nam cũng như riêng cá nhân hậu vệ sinh năm 1999.

Sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, trang chủ của Heerenveen đã có bài viết: “U22 Việt Nam giành vé vào bán kết”. Họ bình luận: “Cầu thủ Văn Hậu đang cùng đội U22 Việt Nam chinh chiến ở SEA Games.

Sau trận hòa 2-2 với U22 Thái Lan, U22 Việt Nam đã giành quyền lọt vào bán kết giải đấu này. Đây là trận đấu mà Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Sắp tới, Văn Hậu và các đồng đội sẽ chạm trán với đội thứ 2 bảng A là U22 Campuchia ở vòng bán kết”.

CLB Heerenveen chúc mừng Văn Hậu và U22 Việt Nam vào bán kết - 1

Tờ Fean Online chúc mừng Văn Hậu.

Trong khi đó, tờ Fean Online (thân Heerenveen) cũng có bài viết: “Văn Hậu cùng U22 Việt Nam giành quyền vào bán kết SEA Games. Tờ báo này viết: “Với tỷ số hòa 2-2 trước nhà vô địch SEA Games U22 Thái Lan, U22 Việt Nam đã giành vé vào bán kết SEA Games với vị trí nhất bảng B.

Văn Hậu đã được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với U22 Thái Lan và thi đấu trọn vẹn 90 phút. Ở bán kết, đội bóng của Văn Hậu sẽ đối diện với đội nhì bảng A là Campuchia vào ngày 7/12. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10/12”.

Màn trình diễn ở SEA Games có thể ảnh hưởng tới tương lai của Văn Hậu ở CLB Heerenveen trong thời gian tới bởi đội bóng Hà Lan luôn theo sát cầu thủ này. Văn Hậu được đánh giá là cầu thủ tiềm năng ở CLB Heerenveen và từng được HLV Johnny Jansen hứa sẽ sử dụng vào năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CLB Heerenveen chúc mừng Văn Hậu và U22 Việt Nam vào bán kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO