‘Cô dâu’ Nguyễn Oanh dịu dàng trong chiếc váy cưới đính 5000 hạt pha lê

Hà Anh 21/02/2017 15:10

Quen thuộc với khán giả qua hình ảnh một nàng Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 5 với chiều cao nổi bật, thân hình sporty với nước da nâu bánh mật, Nguyễn Oanh đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ hình cưới với chiếc váy trắng thướt tha và mái tóc búi cầu kì, được thực hiện tại nhiều địa điểm thuộc Phan Thiết. Đặc biệt, chiếc váy cưới đính 5000 hạt pha lê đã thực sự nổi bật khi được ướm lên thân hình chuẩn của Nguyễn Oanh.

Trong bộ ảnh này, Nguyễn Oanh đã thay tổng cộng 5 bộ trang phục cưới, với những phong cách khác nhau. Trong chiếc váy cưới thướt tha với phần đuôi váy xòe dài lấp lánh, được thiết kế bằng chất liệu xuyên thấu điểm xuyết những họa tiết mang âm hưởng baroque cầu kì, hạt đính tinh xảo trên phần thân, chúng ta được thấy một Nguyễn Oanh tinh khôi, hiền dịu như cô dâu trong ngày trọng đại.

Trong một thiết kế khác có phần cách điệu hơn, phần váy đã được thiết kế theo phong cách cô dâu tinh nghịch với độ dài chân váy được thiết kế ngắn ngang đầu gối với nhiều tầng đăng ten xếp ly, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó trong những thiết kế váy cưới thông thường.

Mỗi chiếc váy cưới được làm trong gần 5 tháng trời, sử dụng hơn 5000 hạt pha lê được đính kết tỉ mỉ bằng tay, nhằm mang đến cho cô dâu một trải nghiệm, một chuỗi cảm xúc đáng nhớ trong đời: được nâng niu, được trân trọng, được lộng lẫy, được cảm thấy đặc biệt nhất trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình.

Sau khi kết thúc 2 năm kí hợp đồng độc quyền với Công ty Quản lý và đào tạo người mẫu beU Models kể từ ngày đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 5, Nguyễn Oanh sẽ tiếp tục kí hợp đồng 1 năm với beU Models. Điều này hứa hẹn Nguyễn Oanh sẽ có những sự phát triển bản thân đầy hấp dẫn trong những dự định của công ty thời gian sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Cô dâu’ Nguyễn Oanh dịu dàng trong chiếc váy cưới đính 5000 hạt pha lê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO