Cô gái bơm độc vào trà sữa 'từng cảm thấy hối hận'

Duy Hưng 17/07/2020 17:12

"Sau khi gửi 6 cốc trà sữa đến bệnh viện, bị cáo từng có lúc cảm thấy hối hận nhưng không quay lại vì sợ bị phát hiện".

Lại Thị Kiều Trang bị tuyên án tử hình về tội giết người.

Như Đại Đoàn Kết Online đã thông tin, sáng ngày 17/7, TAND tỉnh Thái Bình đã xét xử sơ thẩm bị cáo Lại Thị Kiều Trang (26 tuổi, trú xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) tội giết người theo điều 123 Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng, Trang là em họ của chị Đ.T.H.Y. (31 tuổi, trú tại xã Vũ An, huyện Kiến Xương, Thái Bình, cán bộ điều dưỡng Khoa nội 3, Bệnh viện phổi tỉnh Thái Bình). Chị Y. là vợ của anh Phạm Văn Quyền (31 tuổi). Tuy nhiên, giữa anh Quyền và Trang lại có quan hệ yêu đương.

Khoảng tháng 10/2019, anh Quyền chủ động chấm dứt mối quan hệ sai trái với Trang. Việc này khiến Trang buồn chán, nảy sinh ý định giết chết vợ người tình đồng thời là chị họ mình, với mục đích để có thể quay lại tự do yêu đương với anh Quyền.

Thực hiện mục đích này, Trang đã đặt mua chất độc Natri xyanua và mua 6 cốc trà sữa. Dùng xi lanh bơm chất độc xyanua vào 4/6 cốc trà sữa trên. Khoảng 14h ngày 2/12/2019, Trang mang 6 cốc trà sữa đến Khoa nội 3 nhờ nhười gửi cho chị Y.. Khoảng 10h ngày hôm sau, chị Nguyễn Thị Hạnh (30 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, làm cùng chị Y.) uống phải 1 trong 6 cốc trà sữa có độc trên, bị tử vong.

Tại tòa, Trang thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cáo trạng.

“Bị cáo muốn sát hại chị Y. để được tự do đi lại, yêu đương với anh Quyền. Sau khi gửi 6 cốc trà sữa đến bệnh viện, bị cáo từng có lúc cảm thấy hối hận nhưng không quay lại vì sợ bị phát hiện”, Trang khai.

“Bị cáo thiếu hiểu biết pháp luật. Xin được hưởng khoan hồng”.

Sau khi nghị án, HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo Trang đặc biệt nghiêm trọng, chủ động, quyết tâm thực hiện tội phạm đến cùng, cần phải áp dụng hình phạt nghiêm khắc.

Kết thúc phiên xử sơ thẩm, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lại Thị Kiều Trang tử hình về tội giết người; buộc bị cáo phải bồi thường cho đại diện của bị hại tiền mai táng phí, bồi thường tiền tổn thất tinh thần và cấp dưỡng cho 3 người con của bị hại đến khi đủ 18 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô gái bơm độc vào trà sữa 'từng cảm thấy hối hận'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO