Có gì đặc biệt trong thẻ du lịch quyền năng '5 in 1' mừng sinh nhật 20 năm FLC?

PV 21/10/2021 10:30

Được trình làng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập FLC, thẻ trả trước tích hợp 5 dịch vụ từ vé bay, ẩm thực, lưu trú cho đến du thuyền - sân golf hứa hẹn sẽ trở thành món quà tuyệt vời cho giới đam mê du lịch với những đặc quyền hấp dẫn.

“Hộ chiếu quyền lực”

Trong "đại tiệc" tri ân nhân sinh nhật 20 tuổi, thẻ liên kết FLC Infinity 20 chính là một trong những “món quà” đặc biệt mà FLC dành riêng cho khách hàng, đối tác.

Với mức giá chỉ 18 triệu đồng, khách hàng có thể sử dụng thẻ cho mọi tiện ích trong hệ sinh thái của FLC như: đặt vé máy bay Bamboo Airways, trải nghiệm nghỉ dưỡng và ẩm thực 5 sao tại hệ thống FLC Hotels & Resorts cả nước; du ngoạn sang trọng trên du thuyền đẳng cấp hay thỏa đam mê tại các sân golf hướng biển của FLC Biscom.

Quần thể FLC Quy Nhơn.
Quần thể FLC Quy Nhơn.

Đặc biệt, ngoài ưu đãi 15% Spa và 10% Ẩm thực được dành tặng du khách trong suốt kỳ hạn sử dụng thẻ, FLC Infinity 20 còn có thể được áp dụng cùng các chương trình ưu đãi khác đang có tại thời điểm đặt vé, phòng... Nhờ đó, chủ thẻ có thể tận hưởng cùng lúc hàng loạt ưu đãi để mỗi hành trình nghỉ dưỡng, khám phá thêm phần trọn vẹn cùng mức chi phí tối ưu nhất.

Quan trọng hơn, đây là loại thẻ trả trước không định danh. Đồng nghĩa với việc, FLC Infinity 20 có thể sử dụng cùng lúc bởi nhóm bạn bè, gia đình và sẽ là món quà thiết thực cho những người thân yêu của mọi du khách.

Trong “đại tiệc ưu đãi tháng sinh nhật”, bộ thẻ liên kết trả trước mang dấu ấn 20 năm FLC còn đón chào sự xuất hiện của thẻ bay Bamboo Pass Unlimited 20 và thẻ hội viên sân golf Golfpass Membership.

Với thẻ Bamboo Pass Unlimited 20, hành khách sẽ hưởng đặc quyền bay không giới hạn trên tất cả trên các chuyến bay nội địa của Bamboo Airways (trừ chặng Côn Đảo) đến hết tháng 10/2022.

Trong khi đó, thẻ Golfpass Membership sẽ giúp các golfer thỏa đam mê với chi phí 20 triệu đồng. Cụ thể, chủ thẻ có thể thỏa sức chơi golf tất cả các ngày trong tuần với mức giá ưu đãi dành riêng, miễn phí 50 bóng tập mỗi ngày, giảm 10% dịch vụ Proshop và các dịch vụ ẩm thực, cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Thẻ có giá trị 6 tháng kể từ ngày kích hoạt.

Các tín đồ của hội "xê dịch" cần lưu ý rằng những tấm thẻ thông hành đầy quyền năng này chỉ được mở bán trong tháng 10 với số lượng có hạn.

Sân golf FLC Golf Links Sam Son.

Đại tiệc ưu đãi hiếm có

Bên cạnh những tấm thẻ quyền năng, trong tháng sinh nhật này, hệ sinh thái FLC cũng sẽ “chiêu đãi” các khách hàng thân thiết một “đại tiệc” hoành tráng với vô số những ưu đãi chưa từng có.

Đơn cử 2.000 đêm nghỉ tri ân của FLC Hotels& Resorts. Cụ thể, khách đã từng sử dụng dịch vụ của FLC Hotels & Resorts sẽ được tận hưởng đêm nghỉ 5 sao không mất phí, chỉ cần trả thêm 599.000 đồng/khách để thưởng thức 2 bữa ăn thịnh soạn tại nhà hàng cao cấp thuộc chuỗi nghỉ dưỡng mang thương hiệu FLC. Chương trình mở bán đến hết ngày 31/10/2021 và khách hàng được sử dụng đêm nghỉ đến hết năm nay.

Với các khách hàng mới, FLC Hotels & Resorts dành tặng 2 gói nghỉ dưỡng siêu ưu đãi với mức giá 9.990.000 đồng cho gói 5 đêm nghỉ, và 18 triệu đồng cho gói 10 đêm nghỉ, sử dụng từ nay tới cuối năm 2022. Tất cả đêm nghỉ đều kèm bữa trưa và bữa sáng xịn xò. Khách hàng còn được chiết khấu 20% nếu thanh toán trước ngày 25/10/2021.

Với những ưu đãi “cực hời” này, còn chờ gì nữa mà không lên kế hoạch cho lịch trình xả hơi sau thời gian dài hạn chế bởi dịch bệnh. Các điểm đến hấp dẫn khắp mọi miền đất nước cùng với hệ sinh thái FLC đẳng cấp, đồng bộ đang chờ bạn khám phá.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Có gì đặc biệt trong thẻ du lịch quyền năng '5 in 1' mừng sinh nhật 20 năm FLC?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO