Cô giáo mầm non tố bị phụ huynh học sinh đánh

Tấn Thành - Chí Đại 28/06/2018 18:51

Khi từ trong lớp đi ra, cô Mai bất ngờ bị phụ huynh học sinh lao vào đánh tới tấp khiến cô bị thương phải đưa vào viện cấp cứu.

Cô giáo mầm non tố bị phụ huynh học sinh đánh

Cô Nguyễn Thị Xuân Mai đang điều trị tại bệnh viện.

Ngày 28/6, cô Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi), giáo viên cơ sở mầm non Sen Hồng (thuộc thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, thị Xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết vừa làm đơn tố cáo ông Phan Minh Thuận đến Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam về hành vi côn đồ đánh người gây thương tích nghiêm trọng.

Theo trình bày của cô Mai, vào khoảng 17h30, ngày 21/6, chị và các giáo viên khác đang trả trẻ thì ông Phan Minh Thuận (bố đẻ của cháu Phan Thị Minh Thảo học sinh của cơ sở) đưa cháu đến hỏi ai đánh con ông khiến háng cháu Thảo bị tím bầm.

Sau khi xem vết thâm ở háng cháu Thảo, các giáo viên nhận định có thể do cháu ngồi xe đạp chứ các cô không ai đánh cháu.

Sau đó, ông Thuận đưa cháu Thảo về nhưng một lúc sau đưa con quay lại cùng một vài người khác.

Khi cô Mai từ trong lớp đi ra thì ông Thuận lao vào đánh, đá, tát tới tấp khiến nữ giáo viên ngã xuống đất.

Tiếp đó, ông Thuận và một người tên Huy tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người cô giáo Mai khiến nữ giáo viên này ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đến khoảng 23h30, cùng ngày, sau khi tỉnh lại và được bệnh viện kiểm tra không thấy có dấu hiện tổn thương nặng nên cho chị Mai về nhà tiếp tục theo dõi.

Tuy nhiên, đến ngày 23/6, chị Mai liên tục bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức điều trị.

Ngay sau đó, chị Mai đã gửi đơn tố cáo hành vi đánh người của ông Thuận đến Công an thị xã Điện Bàn.

Đại tá Lê Trung Hai, Trưởng Công an thị xã Điện Bàn cho biết: “Cơ quan Công an thị xã Điện Bàn đã nhận được đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Xuân Mai. Chúng tôi đang khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô giáo mầm non tố bị phụ huynh học sinh đánh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO