Cơ hội cho thời trang Việt

Hoàng Minh 03/11/2016 09:36

Ngày 2/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 (Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016) đã chính thức khai mạc.

Cơ hội cho thời trang Việt

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016.

Diễn ra từ ngày 2 đến 6/11 với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, chương trình hứa hẹn sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt.

Sau 3 lần tổ chức thành công tại TP HCM, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông đã đưa thời trang Việt đến gần hơn với thế giới, góp phần làm thay đổi diện mạo của ngành thời trang Việt Nam.

Năm nay, tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội. Theo đó, chương trình sẽ tổ chức định kỳ thành 2 mùa Xuân Hè và Thu Đông.

Trong đó, sự kiện năm nay tiếp tục ghi dấu ấn với sự tham gia của các NTK nổi tiếng Việt Nam như Công Trí, Phương My, Thủy Nguyễn, Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn; các thương hiệu Canifa, Luala, PNJ, Áo dài ABC...

Bà Lê Thị Quỳnh Trang, Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 chia sẻ: Sự kiện này góp phần làm cho diện mạo của thời trang Việt Nam được nâng thêm một tầm cao mới.

Cũng theo bà Trang việc Việt Nam chính thức có 2 mùa tuần lễ thời trang trong một năm sẽ là cột mốc quan trọng, đánh dấu nền thời trang nước nhà đã bắt kịp dòng chảy của thời trang quốc tế, giống như tất cả các mùa tuần lễ thời trang lớn trên thế giới.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 sẽ không chỉ là nơi giới thiệu các BST đặc sắc đến từ các NTK nổi tiếng, mà còn mở ra cơ hội phát triển cho các NTK cũng như thương hiệu thời trang Việt.

Ngoài ra, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 cũng sẽ tiếp tục giúp khán giả có thể lựa chọn chiêm ngưỡng và sở hữu ngay những mẫu thiết kế yêu thích sau mỗi đêm diễn với chương trình “See now buy now” (Mua ngay khi nhìn thấy).

Đặc biệt, chương trình còn có sự tham dự của các NTK thành công hàng đầu trong nước và quốc tế như NTK Công Trí, ông Jean Paul Pauvin-Giám đốc điều hành thương hiệu Haute Courture Julien Fournier, ông Nicolas Gregorieff-chuyên gia có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lí và kinh doanh tài chính và chiến lược cho nhiều thương hiệu thời trang và lĩnh vực truyền hình, marketing….

Các chuyên gia sẽ cùng thảo luận cũng như trả lời những câu hỏi, những thắc mắc trăn trở của các doanh nghiệp bằng chính kinh nghiệm thực tế của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cơ hội cho thời trang Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO