Cơ hội đi du lịch Campuchia với vé máy bay giá 0 đồng

Theo TTXVN 20/12/2017 14:55

Campuchia vốn nổi tiếng là đất nước di sản và phim trường của thế giới khi nhiều "bom tấn" Hollywood chọn bối cảnh quay phim ở đây. Như đền Angkor Wat, một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận, lưu giữ những nét văn hóa độc đáo và nguy nga của nền văn minh Khmer.

Cơ hội đi du lịch Campuchia với vé máy bay giá 0 đồng

Hình ảnh soi bóng xuống nước kỳ ảo của đền thờ Angkor Wat, Campuchia dưới ánh hoàng hôn. (Nguồn: Getty Images).

Còn Hoàng Cung là tổ hợp các công trình kiến trúc kiên cố, nguy nga, tráng lệ gồm nhiều tháp cao chót vót, được xây dựng mới vào năm 1866 để phục vụ việc ăn ở, sinh hoạt của quốc vương, gia đình quốc vương và các quan khách nước ngoài.

Đặc biệt, đền Ta Pruhm với những cây đại thụ hình thù kỳ quái từng được Hollywood chọn làm phim trường cho bộ phim “Bí mật ngôi mộ cổ”…

Ngoài ra, một địa điểm thường để lại nhiều lưu luyến trong lòng du khách Việt chính là Biển Hồ Tolesap - hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á được Unessco công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 1997.

Đây cũng là nơi sinh sống của cộng đồng người Việt hơn nửa thế kỷ qua, có trường học Việt Nam do quân đội Quân Khu 7 tặng…

Với nhiều tiềm năng như vậy, nhằm thu hút khách du lịch Việt Nam và đẩy mạnh hoạt động giao lưu kinh tế, hãng hàng không Lanmei Airlines đã chính thức khai trường đường bay thẳng duy nhất giữa thủ đô Phnom Penh và thủ đô Hà Nội, Siem Reap và Thành phố Hồ Chí Minh, vào các ngày thứ 3,4,6 và Chủ nhật hàng tuần kể từ ngày hôm nay, 20/12.

Sự kết nối này được mong đợi sẽ là bước tiến lớn trong việc trao đổi văn hóa và khai thác tài nguyên du lịch của cả hai nước.

Lấy cảm hứng từ mô hình hàng không giá rẻ, Lanmei Airlines đang tạo dựng nên một mô hình mới “Hàng không đại chúng.” Bên cạnh đó, đại diện Lanmei Airlines khẳng định, mặc dù là hàng không giá rẻ nhưng sẽ đảm bảo trong tầm kiểm soát chủ động việc không chậm chuyến, không hủy chuyến.

Nhân dịp khai trương, Lanmei Airlines dành tặng du khách Việt Nam chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Phnom Penh-Hà Nội: Giá 0 đồng cho 2 chuyến bay đầu tiên vào ngày 20/12 và 22/12.

Siem Reap-Thành phố Hồ Chí Minh:Giá 0 đồng cho 5 chuyến bay đầu tiên từ 20/12 đến 27/12.

Ngoài ra còn có mức giá khuyến mãi hấp dẫn khác kéo dài đến hết 31/12:

Hà Nội-Phnom Penh-Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh-Siem Reap-Thành phố Hồ Chí Minh (khứ hồi): từ 1,5 triệu đồng (65 USD)

Hà Nội-Phnom Penh và Thành phố Hồ Chí Minh-Siem Reap (1 chiều): từ 900.000 nghìn đồng (37 USD)

Mức giá trên chưa bao gồm các loại thuế, phụ phí nếu có.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cơ hội đi du lịch Campuchia với vé máy bay giá 0 đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO