Cocobay Đà Nẵng chính thức mở cửa giai đoạn 1

P. Thảo 17/07/2017 20:04

Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng đã chính thức mở cửa giai đoạn 1 chào đón du khách hôm 15/7 vừa qua.

Tọa lạc ngay tại trái tim của Đà Nẵng - Hội An, mặt tiền giáp bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn, sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, nằm bên 2 sân golf hàng đầu Việt Nam và dòng sông Cổ Cò, Cocobay có địa thế “độc tôn” không thể đẹp hơn ở thành phố du lịch Đà Nẵng.

Dự án có tổng diện tích 31 ha; khi hoàn thành sẽ có công suất lên đến 10.000 phòng; tòa tháp đôi Cocobay Towers sở hữu cây cầu pha lê cao nhất thế giới; hàng trăm hạng mục giải trí và lễ hội, sự kiện âm nhạc quốc tế Cocofest được tổ chức thường niên.

Bà Coco Trần – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Empire cho biết: “Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay được phát triển dựa trên nhu cầu của du khách, là điểm đến mới hấp dẫn đẳng cấp Đông Nam Á không chỉ dành riêng cho du lịch Đà Nẵng mà còn cho Việt Nam. Ngoài việc tạo ra lối đi riêng, sự khác biệt, tiên phong dẫn đầu thị trường, chúng tôi còn mong muốn mang đến những trải nghiệm và dịch vụ hoàn toàn độc đáo mới lạ, với niềm tin du khách sẽ chọn chúng tôi vì sự đa dạng và chất lượng dịch vụ. Từ đó thực hiện được mục tiêu giữ chân và kéo du khách quay lại Đà Nẵng thêm nhiều lần nữa”.

Được biết, trong tháng khai trương WOW@Cocobay, từ 15/7 đến 14/8, Coco City Tour sẽ mang đến cho du khách hành trình trải nghiệm độc đáo và thuận tiện hoàn toàn miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cocobay Đà Nẵng chính thức mở cửa giai đoạn 1

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO