Cơm tấm

Gia Bách 22/10/2017 07:30

Tại địa chỉ 131 Hoàng Hoa Thám, quán cơm Tư Mập mới mở nhưng đã thu hút được rất nhiều thực khách. Vợ chồng chủ quán là dân Sài Gòn nên vị của món ăn rất chuẩn vị.

Cơm của quán Tư Mập là cơm tấm thật, sườn ở đây là cả một miếng thịt sườn cốt lết to bằng bàn tay. Mùi vị tẩm ướp và khả năng thấm gia vị của mỗi miếng sườn của quán rất tuyệt vời. Menu ở đây rất phong phú, gồm có: cánh gà, đùi gà, sườn, bì, chả trứng, chà bông, sườn mắm, sườn cốt lết ... giá từ 30.000 - 50.000 đồng/ suất. Còn có một quán cơm tấm gạo lứt lạ miệng tại địa chỉ 11 Phùng Hưng.

Thực đơn cơm tấm ở đây khá đa dạng, có đầy đủ cơm, sườn nướng, gà nướng, chả trứng, bì chay, trứng chiên đúng kiểu Sài Gòn để thực khách lựa chọn theo sở thích. Miếng sườn to ướp theo khẩu vị miền Nam nên hơi ngọt một chút, cực kỳ đậm đà, và có mùi thơm của khói xém. Điểm đặc biệt ở quán cơm tấm này là, các thực khách sẽ luôn có hai lựa chọn: cơm gạo trắng truyền thống và cơm gạo lứt dành cho những người đang ăn kiêng. Đĩa cơm ngon lành còn được trang trí rất đẹp mắt, khiến khó ai có thể cưỡng lại được. Với mức giá 40.000 - 60.000 đồng/suất, các thực khách đã có ngay một bữa trưa ngon miệng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cơm tấm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO