Coman nói gì sau khi giúp Bayern vô địch Champions League?

24/08/2020 06:13

Kingsley Coman cho biết anh cảm thấy "đau đớn" khi ghi bàn giúp Bayern Munich đánh bại PSG 1-0 để giành chức vô địch Champions League.

Kingsley Coman, người hùng của Bayern Munich, đã không giấu được cảm xúc sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ PSG ở chung kết Champions League.

"Đó là một cảm giác phi thường," Coman nói với RMC Sports. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng cho biết anh cảm thấy "đau đớn" khi ghi bàn vào lưới PSG. "Tôi cảm thấy rất vui, nhưng cũng buồn cho PSG. Tôi cảm thấy đau khi đội bóng thất bại dù tôi giờ đã là cầu thủ Bayern."

Khi nói về trận đấu, Coman cho hay: "Ngay từ đầu, chúng tôi đã cố gắng kiểm soát trận đấu. PSG đã có một trận đấu siêu hạng, chúng tôi cũng vậy, đó là một trận siêu chung kết."

[9 thống kê cho lần thứ 9 đối đầu giữa PSG và Bayern Munich]

Coman đã trải qua các lứa trẻ tại PSG. Anh cùng PSG giành cú ăn ba vào năm 2013 và có thêm chức vô địch Ligue 1 thứ hai vào mùa Hè 2014, trước khi chuyển đến Juventus và sau đó là Bayern.

Ở trận chung kết tại Lisbon, Coman đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu với pha bay người đánh đầu hạ gục Navas ở phút 59 sau đường chuyền hoàn hảo của Kimmich.

Đáng chú ý, với pha lập công này, Coman cũng đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ ghi bàn thứ 500 cho Bayern ở đấu trường Champions Legaue, chỉ sau Real Madrid (567) và Barcelona (517).

Chiến thắng này cũng đã giúp Bayern Munich đã lần thứ 6 giành chức vô địch ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Quan trọng hơn, thành tích này giúp Bayern-Flick hoàn tất giấc mơ tái lập kỳ tích giành "cú ăn ba" giống như dưới thời Jupp Heynckes ở mùa giải 2012-13.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Coman nói gì sau khi giúp Bayern vô địch Champions League?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO