Con gái đa tài của NSND Trần Nhượng thử sức thi hoa hậu ở tuổi 26

Thảo Vy 03/05/2022 08:14

Jenna Anh Phương, 26 tuổi - con gái NSND Trần Nhượng chuẩn bị kỹ càng trước khi đăng ký dự thi hoa hậu. Diễn viên trẻ mong muốn thử thách bản thân, chinh phục khó khăn, từ đó trau dồi thêm kiến thức về du lịch. Anh Phương mong muốn được trở thành người có tiếng nói để quảng bá về du lịch Việt Nam.

“Con nhà nòi” đa tài

Trần Hoàng Anh Phương - Jenna Phương Anh sinh năm (26 tuổi, Hà Nội), sở hữu chiều cao 1m68, nặng 47kg, số đo 3 vòng lần lượt 79-60-91.

Cô là con gái út của NSND Trần Nhượng với người vợ thứ hai và là em cùng cha khác mẹ với nam đạo diễn Trần Bình Trọng.

Anh Phương là con gái út của NSND Trần Nhượng.

Sinh ra trong một gia đình có bố là một nghệ sĩ gạo cội, được nhiều khán giả yêu mến nên Anh Phương cũng ấp ủ giấc mơ được cống hiến trong lĩnh vực điện ảnh. Sau khi tốt nghiệp thủ khoa ngành Thiết kế mỹ thuật sân khấu, Đại học Sân khấu Điện ảnh, Anh Phương quyết định Nam tiến.

Từng chật vật mất nhiều năm loay hoay tìm hướng đi cho bản thân, thử sức với nhiều công việc khác nhau. Sau cùng, cô nhận ra niềm đam mê lớn với diễn xuất và quyết định nối nghiệp bố.

Anh Phương tiết lộ cô từng đi casting nhiều lần nhưng bị đánh trượt.

Tuy nhiên, khác với nhiều diễn viên trẻ "con nhà nòi" khác, Anh Phương không muốn dựa dẫm vào tên tuổi của bố hay những mối quan hệ của anh trai (đạo diễn Trần Bình Trọng) mà tự bước đi trên con đường của chính mình.

Anh Phương tiết lộ cô từng đi casting nhiều lần nhưng bị đánh trượt. Sau mỗi lần như vậy, cô buồn song được bố thường xuyên gọi điện động viên. Bên cạnh vai trò là một diễn viên, Anh Phương còn được biết đến là khi tham gia đóng MV, ca sĩ khá hot trên mạng xã hội.

Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Anh Phương còn là người mẫu khá có tiếng ở Sài Gòn. Gần đây, Anh Phương thử sức với vai nữ chính trong bộ phim truyền hình đình đám “Anh có phải đàn ông không?”. Trong phim, Anh Phương là con gái của Duy Anh (Tuấn Tú đóng) và Thùy Dung (Thúy An đóng).

Sau vai diễn truyền hình đầu đời, Anh Phương nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Sau vai diễn truyền hình đầu đời, Anh Phương nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi ngoại hình dễ thương, ưa nhìn và nét diễn tự nhiên, giàu cảm xúc. Ngoài diễn xuất, Anh Phương còn thích ca hát, nhảy K-pop. Cô từng ra mắt MV "Ai tương tư về ai" do bản thân sáng tác cùng Jackie Luu, Mez, Zick Pham.

Chia sẻ về định hướng con đường nghệ thuật trong tương lai, Anh Phương cho biết cô muốn hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ trẻ đa năng, có thể hoạt động song song cả hai công việc là diễn xuất và ca hát. May mắn, cô được người thân, đặc biệt là bố ruột - NSND Trần Nhượng ủng hộ và khích lệ.

Anh Phương gây chú ý khi đăng ký thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu.

Quyết tâm thi hoa hậu ở tuổi 26

Mới đây, con gái NSND Trần Nhượng gây chú ý khi đăng ký thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu". Khép lại bán kết với màn tranh tài của Top 35 cuộc thi, Anh Phương có mặt trong Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của đêm thi quan trọng này.

Chia sẻ về lý do đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc ở tuổi 26, con gái NSND Trần Nhượng cho hay: "Tôi nghĩ tuổi tác không phải yếu tố quyết định và bản thân tôi không quan trọng tuổi tác”.

Nhan sắc đời thực trong veo của Jenna Anh Phương.

Sở hữu chiều cao ấn tượng, sắc vóc chuẩn cùng số đo ba vòng gợi cảm, con gái NSND Trần Nhượng thu hút người đối diện. Cô nàng tự tin trình diễn trang phục bikini tại bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu.

Từ tổng hợp điểm của ban giám khảo, Anh Phương lọt Top 10 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm bán kết Hoa hậu Du lịch toàn cầu. Theo thông tin cập nhật từ phía nữ diễn viên "Anh có phải đàn ông không" cô cũng may mắn lọt top 7 thí sinh có màn xuất hiện ấn tượng nhất.

Tại đấu trường nhan sắc, Anh Phương xuất sắc lọt top 7 thí sinh có màn xuất hiện ấn tượng nhất.

“Tôi muốn thử thách mình, muốn chinh phục khó khăn, trau dồi thêm cho bản thân nhiều kiến thức về du lịch và tôi muốn quảng bá du lịch Việt Nam cho tất cả bạn bè trên thế giới”, Anh Phương nói về quyết tâm khi thử sức ở đấu trường nhan sắc.

Được biết, Anh Phương và 35 thí sinh vào bán kết sẽ được trao cơ hội tiếp tục tranh tài ở đêm chung kết xếp hạng. Dự kiến, chung kết cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu" sẽ diễn ra ngày 21/ 5 tại tỉnh Bình Thuận tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con gái đa tài của NSND Trần Nhượng thử sức thi hoa hậu ở tuổi 26

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO