Con gái tù nhân đăng quang Hoa hậu Mỹ 2020

10/11/2020 15:47

Asya Danielle Branch - 22 tuổi, có bố đang thụ án 12 năm tù vì tội bắt cóc, cướp tài sản - giành vương miện Hoa hậu Mỹ 2020, tối 9/11.

Asya là thí sinh đầu tiên của bang Mississippi chiến thắng tại Miss USA trong suốt 69 năm lịch sử cuộc thi.
Bố của cô đang chịu án 12 năm tù giam vì tội bắt cóc, cướp tài sản. Do đó, từ nhỏ người đẹp chịu sự soi mói, phán xét từ mọi người xung quanh, đặc biệt là thời trung học.
Asya mong muốn thành lập dự án hướng đến các trẻ em có bố mẹ ngồi tù giống với hoàn cảnh của mình. 'Mẹ tôi bảo rằng bà là một giáo viên và cũng gặp nhiều trường hợp giống chúng tôi. Bà nghĩ tôi có thể làm gì đó thay đổi và giúp đỡ những em nhỏ như vậy', Asya chia sẻ.
Với kết quả này, Asya tiếp tục đại diện nước Mỹ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020, dự kiến tổ chức vào mùa hè năm sau do ảnh hưởng của Covid-19.
Dù chiều cao không quá nổi bật, Asya có gương mặt đẹp, hình thể săn chắc. Trước đó, cô cũng dự thi Miss America - một cuộc thi nhan sắc uy tín khác của Mỹ song không đạt kết quả nào.
Asya là con thứ 6 trong gia đình có 8 anh chị em. Người đẹp cũng tốt nghiệp đại học Mississippi, chuyên ngành Truyền thông marketing.
Hoa hậu Mỹ 2020 bên bạn trai.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con gái tù nhân đăng quang Hoa hậu Mỹ 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO