Con nghiện mua ma túy về dùng rồi cùng mẹ buôn ‘hàng’ trên phố núi

Hạnh Nguyên 16/06/2017 14:26

Con trai mua ma túy về dùng rồi cùng với mẹ đem đi bán cho các con nghiện trên địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) để kiếm lời.

Bà Nguyễn Thị Hoa cùng con trai Nguyễn Xuân Cẩm bị bắt tạm giam.

Vào khoảng 10h ngày 14/6, Đội CSĐT tội phạm về kinh tế và ma túy Công an huyện Hương Khê đã bắt quả tang Nguyễn Thị Hoa (55 tuổi, trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) đang bán 2 gói ma túy cho đối tượng Trần Anh Sơn và Nguyễn Văn Nguyên (đều trú tại xã Gia Phố, huyện Hương Khê) tại nhà riêng của Hoa.

Khám xét trên người các đối tượng, Công an huyện Hương Khê thu giữ tại chỗ 2 gói ma túy và 379 nghìn đồng.

Tiếp tục khám xét tại nhà riêng của Nguyễn Thị Hoa, Công an thu giữ thêm 39 tép heroin có trọng lượng 1,2339 gam cùng hai điện thoại di động, một con dao, một số tiền mặt, dụng cụ để sử dụng ma túy…

Tại cơ quan điều tra, Hoa khai nhận, số ma tuý nói trên được con trai là Nguyễn Xuân Cẩm (29 tuổi) mua về để sử dụng và kết hợp cùng với mẹ bán cho các con nghiện trên địa bàn Hương Khê để kiếm lời.

Công an huyện Hương Khê khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam hai mẹ con Nguyễn Thị Hoa và Nguyễn Xuân Cẩm về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Được biết, Nguyễn Xuân Cẩm là đối tượng nghiện ma túy nặng, có dấu hiệu nhiễm HIV và có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Riêng Trần Anh Sơn và Nguyễn Văn Nguyên, Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật và tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con nghiện mua ma túy về dùng rồi cùng mẹ buôn ‘hàng’ trên phố núi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO