Còn nhiều chỉ tiêu cho đợt xét tuyển bổ sung

Phương Linh 29/08/2015 06:25

Chiều 28/8, Bộ GD&ĐT cho biết danh sách cập nhật thông tin xét tuyển nguyện vọng bổ sung của các trường ĐH, CĐ trên cả nước. Theo đó, mỗi trường có thông tin về chỉ tiêu tuyển sinh đợt 2, được phân theo từng trình độ và từng ngành; Mức điểm trúng tuyển đợt 1 (thường là điểm nhận hồ sơ ĐKXT đợt 2) của mỗi trình độ, mỗi ngành; Tổ hợp các môn xét tuyển và điều kiện xét tuyển khác theo từng trình độ.

Theo danh sách cập nhập đến 15h ngày 27/8, tại phía Bắc có 26 trường ĐH, học viện đang tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh NVBS. Phía Nam có 20 trường. Ngoài ra cũng có 36 trường CĐ phía Bắc, 48 trường CĐ phía Nam cũng đang tuyển sinh trong thời gian này. Đa số các trường đều có hàng trăm đến hàng nghìn chỉ tiêu cho TS lựa chọn đăng ký.

Hiện tại, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, điểm trúng tuyển hệ ĐH NV1 là 15 điểm cho tất cả tổ hợp các môn của ngành xét tuyển. Các ngành Kiến trúc, Thiết công nghiệp, Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất (điểm môn năng khiếu nhân hệ số 2). Hệ CĐ điểm trúng tuyển là 12 điểm. Chỉ tiêu xét tuyển NV2 hệ ĐH của trường là 4.200 cho tất cả các ngành đã ghi trong cuốn những điều cần biết tuyển sinh năm 2015. Hệ CĐ là 450 chỉ tiêu. Mức điểm nhận hồ sơ ĐKXT NV2 bằng mức điểm trúng tuyển NV1. Hình thức nhận hồ sơ trực tiếp tại trường, qua đường Bưu điện hoặc các kênh khác do Bộ GD&ĐT quy định.

Trường ĐH Công nghiệp Việt Trì theo danh sách cũng còn 1.500 chỉ tiêu cho đợt xét tuyển bổ sung. Trong đó có 1.200 chỉ tiêu xét tuyển bổ sung hệ ĐH và 300 chỉ tiêu hệ CĐ.

Trường ĐHSP Kỹ thuật Nam Định cũng công bố còn hơn 1.000 chỉ tiêu cho cả hệ ĐH và CĐ. Trong đó chỉ tiêu ĐHSP Kỹ thuật là 200, ĐH Công nghệ và Cử nhân kinh tế là 650. Hệ CĐ là 450 chỉ tiêu. Điều kiện, tổng điểm các môn thi của tổ hợp môn thi dùng để xét tuyển và điểm ưu tiên đạt từ 12,0 điểm trở lên đối với ĐKXT vào CĐ; Từ 15,0 điểm trở lên đối với ĐKXT vào ĐH; Từ 18,0 điểm trở lên đối với ĐKXT vào ĐH Sư phạm kỹ thuật. Một số trường khác như ĐH Điện lực, ĐHSP Kỹ thuật Vinh, ĐH Thủy Lợi, ĐH Nguyễn Trãi… cũng vẫn còn nhiều chỉ tiêu đang tuyển sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Còn nhiều chỉ tiêu cho đợt xét tuyển bổ sung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO