Con trai của Klinsmann chính thức gia nhập CLB Hertha Berlin

Theo TTXVN 12/07/2017 15:15

Jonathan Klinsmann, con trai của huyền thoại bóng đá Đức Jürgen Klinsmann đã chính thức cập bến câu lạc bộ Hertha Berlin sau một tuần thử việc tại đội bóng.

Thủ thành Jonathan Klinsmann. (Nguồn: ESPN).

Jonathan là con trai đầu của cựu danh thủ Jürgen Klinsmann và mẹ của thủ thành này là Debbie Chin (người Mỹ).

Jonathan Klinsmann bắt đầu thử việc tại câu lạc bộ Hertha Berlin từ ngày 3/7 và đã thuyết phục được ban huấn luyện đội bóng.

Michael Preetz, giám đốc thể thao của Hertha Berlin cho biết: "Jonathan đã thuyết phục chúng tôi bằng tài năng, uy tín và tham vọng của mình."

Trong khi đó, huấn luyện viên thủ môn Hertha Berlin, Zsolt Petry ca ngợi "sự bình tĩnh và tự tin của Klinsmann."

Thủ thành Jonathan Klinsmann trong màu áo U20 Mỹ. (Nguồn: ESPN).

Về phía Jonathan, thủ môn này cho biết anh rất vui mừng khi nhận được hợp đồng từ câu lạc bộ, và đặc biệt là nhận được sự ủng hộ của cha mình, Jurgen.

"Sáng nay, Michael Preetz đã nói với tôi về quyết định của câu lạc bộ," Jonathan chia sẻ trên trang web chính thức của câu lạc bộ. "Đây là một khoảnh khắc khó quên đối với tôi."

Thủ thành trẻ này cho biết thêm: "Tôi có thể ký hợp đồng với Braunschweig, nhưng điều quan trọng trong cuộc sống là phải biết chấp nhận rủi ro. Câu lạc bộ này cho tôi một cảm giác an tâm."

Với việc gia nhập Hertha, thủ thành trẻ này sẽ có cơ hội rất lớn để tham dự Europa League ở mùa giải tới. Còn với người hâm mộ Bundesliga thì họ hy vọng cái tên Klinsmann sẽ "tái xuất" trong màu áo của đội tuyển Đức một ngày gần nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con trai của Klinsmann chính thức gia nhập CLB Hertha Berlin

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO