Con trai HLV Calisto phủ nhận chuyện cha mình sẽ dẫn dắt đội bóng TPHCM

Theo Dân Trí 30/10/2017 11:10

Sau khi xuất hiện thông tin HLV Calisto có thể về làm việc cho đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh, con trai của vị HLV này, ông Tiago Calisto đã có mặt trên sân Thống Nhất tối 29/10. Dù vậy, bước đầu, ông Tiago phủ nhận mọi thông tin chuyện HLV Calisto có thể nắm CLB TP HCM.


Con trai của HLV Henrique Calisto, ông Tiago Calisto có mặt trên sân Thống Nhất tối 29/10 (Ảnh: Trọng Vũ).

Trước đó, có thông tin cho rằng có khả năng HLV Calisto sẽ làm HLV của CLB TP HCM trong mùa giải tới, theo lời mời của quyền chủ tịch đội bóng này Lê Công Vinh.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin vừa nêu, con trai của HLV Calisto là nhà môi giới Tiago Calisto xuất hiện tại TPHCM tối 28/10, trước khi có mặt trên sân Thống Nhất tối 29/10, dự khán trận đấu giữa CLB TP HCM và Sài Gòn FC, trong khuôn khổ vòng 23 V-League.

Tuy nhiên, bước đầu, ông Tiago phủ nhận chuyện ông đến Việt Nam để đàm phán với Lê Công Vinh về tương lai của cha mình ở CLB TP HCM. Ông Tiago nói: “Tôi đến Việt Nam cùng vợ để du lịch. Trước khi có mặt ở Việt Nam, tôi đã đến Singapore, rồi sau khi rời Việt Nam, theo lịch trình, vợ chồng tôi sẽ sang Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)”.

“Cha con tôi có tình cảm với nơi này, tôi thấy nhớ Việt Nam, nên chúng tôi vẫn thường chọn Việt Nam là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình” – ông Tiago nói thêm.

Trước khi xuất hiện thông tin CLB TP HCM của Lê Công Vinh muốn có HLV Calisto, cũng đã có thông tin tương tự về chuyện đội bóng thành phố có thể mời cựu HLV đội tuyển Việt Nam Miura về dẫn dắt đội. Dù vậy, chưa có bên nào xác nhận chính thức những khả năng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con trai HLV Calisto phủ nhận chuyện cha mình sẽ dẫn dắt đội bóng TPHCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO