Con trai Maradona: ‘Tôi thà chết đói, chứ không tranh giành quyền thừa kế’

09/12/2020 20:21

Chia sẻ trên đài Canale 5, con trai của Maradona, Diego Junior thừa nhận không muốn cùng những người con khác của "Cậu bé vàng" lôi nhau ra tòa để tranh giành quyền thừa kế.

Trước khi qua đời, Maradona đã để lại khối tài sản lên tới 40 triệu USD bao gồm nhiều bất động sản, siêu xe, trang sức đắt tiền... ở nhiều quốc giai khác nhau. Do ra đi quá đột ngột nên "Cậu bé vàng" không kịp để lại bản di chúc.

Diego Junior, một trong năm người con "được công nhận" của Maradona.

Điều đó dẫn tới việc những thành viên trong gia đình của huyền thoại bóng đá người Argentina đã lôi nhau ra tòa để tranh giành quyền thừa kế. Hai con gái của ông đã nộp đơn tới hai tòa án ở Buenos Aires để nhờ phân xử.

Trong khi đó, cậu con trai lớn nhất của ông, Diego Junior đã tỏ ra bất bình khi chứng kiến thực tế phũ phàng này. Diego Junior là con của Maradona với bạn gái Veronica Ojeda. Anh sinh năm 1986 nhưng mãi tới năm 2007 mới được cha mình thừa nhận.

Chia sẻ trên đài Canale 5, Diego Junior cho biết: "Quyền thừa kế chỉ là suy nghĩ cuối cùng trong tôi lúc này. Tôi thà chết đói chứ không bao giờ mang anh chị em của mình lên tòa để tranh giành quyền thừa kế. Tôi cũng như những người con khác của ông đều được gắn kết với nhau nhờ người cha vĩ đại. Tuy nhiên, lúc này, họ phải hiểu rằng tình hình đang rất rối ren. Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết của cha tôi".

Thời còn sống, Maradona rất yêu quý Diego Junior.

Maradona chỉ công nhận mình có 5 người con là Dalma, Gianinna, Diego Junior, Diego Fernando, Maradona Ojeda. Mặc dù vậy, theo báo giới Argentina, nếu xét nghiệm ADN thì ông có thể có tới 15 đứa con.

Chia sẻ về điều này, Diego Junior không hài lòng với động thái yêu cầu khai quật thi thể của cha mình lên để xét nghiệm ADN. Anh nói thêm: "Tôi tôn trọng quyền đòi hỏi cha của mỗi người nhưng họ hãy làm điều đó một cách nhân đạo một chút. Không thể chấp nhận việc bạn đi cùng luật sư và cánh báo chí để yêu cầu khai quật mộ người vừa mới mất 48 giờ được. Điều đó thật tồi tệ. Không thể chấp nhận được.

Tôi tôn trọng việc họ muốn nhận cha nhưng tất cả phải được tiến hành đúng thủ tục. Anh chị em chúng tôi luôn mở rộng đón những người mới. Nhưng nếu họ cứ làm quá lên sau khi cha tôi mất, tôi sẽ không để yên đâu".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con trai Maradona: ‘Tôi thà chết đói, chứ không tranh giành quyền thừa kế’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO