Công an điều tra vụ việc bé 2 tuổi tử vong nghi do bạo hành

Đoàn Xá 02/06/2022 11:04

Một bé trai hai tuổi tử vong bất thường với nhiều vết bầm tím ở cơ thể nghi do bạo hành đang được công an điều tra, xác minh làm rõ.

Ngày 2/6, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An cho biết, đơn vị này đang tiếp tục xác minh làm rõ nguyên nhân cái chết của bé L.T.L.T.P. (2 tuổi), con của anh T.T.N.T. (24 tuổi, ngụ TP Tân An, tỉnh Long An).

Theo thông tin từ anh T., 6 năm trước anh và chị H cưới nhaunhưng đã ly dị được hơn một năm. Anh T. nuôi con gái, còn bé P sống với mẹ ruột là L.D.T.H. (24 tuổi). Thời gian qua, chị H. làm công nhân và gần đây có sống chung với người mới tại phòng trọ ở xã Mỹ Yên (huyện Bến Lức, Long An). Đêm ngày 1/6, anh T. nghe tin con mình bị thương, phải đem vào cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Bến Lức. Khi anh T. chạy đến thì các bác sỹ cho biết con anh đã chết trước khi đưa vào bệnh viện với nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngay trong ngày 1/6, cơ quan điều tra đã thực hiện khám nghiệm tử thi, giám định nguyên nhân tử vong và đã bàn giao thi thể cháu bá cho gia đình tổ chức hậu sự. Theo anh T. thì khi quan sát trên cơ thể bé P. xuất hiện nhiều vết bầm tím ở vùng đầu, tay, chân và nghi ngờ bé bị bạo hành dẫn đến tử vong. Vì vậy, anh rất mong cơ quan chức năng sớm điều tra tìm ra nguyên nhân cái chết của bé.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an điều tra vụ việc bé 2 tuổi tử vong nghi do bạo hành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO