Công an làm rõ trách nhiệm tổ chức, cá nhân vụ '1 người tử vong nghi do rơi khỏi mô tô nước'

Đông Bắc 13/09/2022 12:28

Sáng 13/9, Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long Nguyễn Ngọc Sơn thông tin, Công an thành phố đang làm rõ trách nhiệm của tổ chức cá nhân liên quan đến vụ 1 người tử vong ở Bãi tắm Hòn Gai nghi do rơi khỏi mô tô nước giữa đêm ngày 11/9.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào khoảng 22h ngày 11/9, người dân đã phát hiện và báo với các cơ quan chức năng về việc có người bị đuối nước tại khu vực Bãi tắm Hòn Gai, nghi do rơi khỏi mô tô nước.

Chiếc mô tô nước được cho là có liên quan đến vụ 1 người tử vong ở Bãi tắm Hòn Gai được đưa đi phục vụ công tác điều tra.

Sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại khu vực Bãi tắm Hòn Gai để tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ xuyên đêm. Đến khoảng 9h sáng ngày 12/9, các lực lượng chức năng đã tìm thấy 1 người trong tình trạng đã tử vong. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là nữ, tên là N.T.H. (25 tuổi, quê quán Hà Tĩnh, hiện đang ở trọ tại TP Hạ Long). Nạn nhân không mặc áo phao và không biết bơi.

Gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về quê trong ngày 12/9.

Theo thông tin ban đầu, trong tối muộn ngày 11/9, nạn nhân cùng nhóm bạn thuê mô tô nước và chạy mô tô nước ở khu vực Bãi tắm Hòn Gai, sau đó xảy ra tai nạn. Được biết, Bãi tắm Hòn Gai chỉ được hoạt động đến 18h30 hàng ngày. Theo Ban quản lý các dịch vụ công ích TP Hạ Long (đơn vị quản lý bãi tắm), tại đây chưa cấp phép các hoạt động cho phương tiện thể thao dưới nước.

Sáng ngày 13/9, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long Nguyễn Ngọc Sơn cho biết: Trong ngày 12/9, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về quê. Hiện, Công an thành phố đang xác minh vụ việc, làm rõ nguyên nhân tử vong và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an làm rõ trách nhiệm tổ chức, cá nhân vụ '1 người tử vong nghi do rơi khỏi mô tô nước'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO