Công an phát thông báo khẩn tìm cô gái 'mất tích'

Đoàn Xá 14/06/2022 11:02

Mặc dù đã gọi điện thoại liên lạc với gia đình nhưng cơ quan công an vẫn quyết định phát thông báo truy tìm cô gái "mất tích" tại TP HCM sau khi tới từ Phú Yên.

Ngày 14/6, nguồn tin từ Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết cơ quan này đã phát thông báo truy tìm Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, quê Phú Yên) vì có dấu hiệu phạm tội trong vụ việc.

Theo quyết định này, người cần truy tìm là Nguyễn Thị Thu Ngọc (SN 2006; ngụ thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình), có cha là ông Nguyễn Văn Hương, mẹ là bà Phan Thị Nương, chị là Nguyễn Thị Vân. Đặc điểm nhận dạng của Ngọc là cao khoảng 1,55 m, da trắng, tóc dài màu đen. Khi đi, Ngọc mặc áo sơ mi màu trắng, áo khoác Jeen màu bạc, đội mũ lưỡi trai màu đen, quần Jeen dài màu xanh, giày màu trắng. Ngọc được truy tìm để phục vụ yêu cầu giải quyết vụ việc có dấu hiệu tội phạm xảy ra tại quận Bình Thạnh dẫn đến sự "mất tích" của thiếu nữ 16 tuổi này.

Ngọc được gia đình thông báo tìm kiếm.

Ngoài Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh cũng chủ trì việc truy tìm, quyết định này còn gửi đến các Phòng PC01, PC02, PV06 - Công an TP HCM; Công an TP Thủ Đức và Công an 21 quận, huyện; Công an 20 phường ở quận Bình Thạnh và Công an xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu để phối hợp truy tìm.

Trong khi đó, chiều cùng ngày, Công an xã Xuân Bình đã báo cáo vụ việc thiếu nữ này "mất tích" khi vào TP HCM xin việc. Theo đó, thiếu nữ "mất tích" đã liên hệ với người nhà qua Facebook của chị ruột là Nguyễn Thị Vân (SN 1985; trú tại thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình). Chị gái cho biết hiện Ngọc đang ở Campuchia và có công việc ổn định nhưng không nói rõ công việc gì. Đồng thời, Ngọc yêu cầu gia đình tìm cách gỡ bỏ các tin bài đã đăng trên các kênh thông tin truyền thông về việc tìm kiếm mình!. Trong khi đó, gia đình Ngọc cho biết khi gọi điện về cho gia đình, Ngọc dường như đang bị người xung quanh khống chế.

Trước đó, ngày 10/6, ông Nguyễn Văn Hương đến Công an xã Xuân Bình trình báo về việc hôm 5/6, con gái út của ông là Nguyễn Thị Thu Ngọc đón xe vào TP HCM xin việc làm do quen biết với một người bạn qua Zalo. Người này hứa giúp giới thiệu làm việc, khi Ngọc vào và sẽ đón ở TP HCM. Sáng 6/6, Ngọc gọi điện qua Zalo về cho gia đình, báo đã đến TP HCM và được bạn đón. Nhưng đến chiều cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Ngọc. Sợ có chuyện chẳng lành xảy ra với con gái mình nên ông Hương nhờ công an giúp đỡ. Sau đó, ông Hương đã vào TP HCM trình báo Công an quận Bình Thạnh nhờ giúp đỡ.

Thời gian vừa qua, nhiều người đang bị dụ dỗ qua Campuchia làm việc với lời hứa "việc nhẹ lương cao" nhưng thực tế không phải vậy, thậm chí bị bóc lột sức lao động, làm việc trong các sòng bạc bên kia biên giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an phát thông báo khẩn tìm cô gái 'mất tích'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO