Công an truy tìm xe ba gác tự chế cán chết người rồi bỏ chạy

Đoàn Xá 29/03/2021 15:49

Ngày 29/3, Công an quận 12 đã phát thông báo yêu cầu người dân cung cấp thêm thông tin về tài xế xe ba gác gây tại nạn chết người rồi bỏ chạy trên địa bàn lúc rạng sáng.

Ngày 29/3, Công an quận 12, TP HCM cho biết vẫn đang tiếp tục lập hồ sơ, điều tra vụ tai nạn giao thông trên địa bàn khiến một người chết và một người bị thương nặng.

Theo cơ quan công an, rạng sáng 28/3, anh Lê Phú Vinh điều khiển xe Exciter 78G1-527.52 chở phía sau anh Nguyễn Văn Hòa (cùng 20 tuổi, ngụ huyện Đông Hòa, Phú Yên) lưu thông trên đường Tô Ngọc Vân, hướng từ cầu Bà The ra đường quốc Lộ 1 (thuộc địa bàn quận 12). Khi đến khu vực trước nhà số 99C thì nghi xảy ra va chạm với xe ba bánh tự chế (chưa rõ biển số và người điều khiển) lưu thông hướng ngược lại.

Tai nạn khiến anh Vinh và anh Hòa văng vào tủ kim loại có gắn kính đặt trước nhà số 99C. Liền đó, xe ba bánh tiếp tục va chạm với xe máy 78H7-6754 do anh Lê Văn Huy (19 tuổi, ngụ Đồng Nai) điều khiển chạy phía sau, cùng chiều với xe của anh Vinh. Tai nạn khiến anh Vinh và anh Hòa trọng thương, mặc dù được người dân đưa vào bệnh viện Quân y 175 cấp cứu nhưng anh Vinh không qua khỏi.

Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, người lái xe ba gác đã nhanh chóng điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường. Để phục vụ công tác điều tra, Công an quận 12, TP HCM phát đi thông báo tìm người và phương tiện liên quan đến vụ tai nạn cũng như những người chứng kiến vụ việc. Ai biết thông tin, hãy liên hệ đến Công an quận 12, TP HCM, địa chỉ 345 Đường Tân Thới Hiệp 7, phường Hiệp Thành, quận 12.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an truy tìm xe ba gác tự chế cán chết người rồi bỏ chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO