Công an tử vong khi truy đuổi cát tặc

13/04/2016 10:26

Ngày 12/4, Thiếu úy Ngô Sĩ Đạt thuộc Đội CSHS, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã tử vong trong quá trình truy bắt các tàu khai thác cát sỏi trái phép trên sông Thạch Hãn.

Công an tử vong khi truy đuổi cát tặc

Lực lượng cứu hộ đang tiến hành vớt xác nạn nhân.

Theo thông tin từ ban đầu: Vào đêm 11/4, Thiếu úy Đạt cùng với đồng đội nhận nhiệm vụ bắt giữ một số tàu thuyền đang đào, hút cát, sỏi trái phép trên sông Thạch Hãn, (xã Triệu Thành, Quảng Trị).

Tuy nhiên, khoảng 4h sáng ngày 12/4 thì đơn vị và gia đình nhận được tin Thiếu úy Đạt đã tử vong ngay tại khu vực bắt được tàu "cát tặc".
Được biết, Thiếu úy Đạt, quê ở tỉnh Nghệ An, làm việc và sinh sống tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Tối 11/4, anh Đạt cùng một chiến sĩ công an nữa đang làm nhiệm vụ bắt cát tặc ăn trộm cát ở trên sông Thạch Hãn.

Khi bị phát hiện, nhóm này đã tẩu thoát để lại chiếc thuyền chở đầy cát nặng. Anh Đạt đã ngủ lại trên thuyền để chờ nhóm người này quay trở lại, còn chiến sĩ công an kia ngủ trong chòi ở trên bờ sông.

Công an tử vong khi truy đuổi cát tặc - 1

Tiến hành vớt thuyền.

Công an huyện Triệu Phong cho biết ngày 13/4 khi có kết quả khám nghiệm pháp y sẽ biết được chính xác nguyên nhân Thiếu úy Đạt hi sinh.

Hiện Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Phạm Hoàng - Vy Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an tử vong khi truy đuổi cát tặc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO