Công an vào cuộc vụ ‘cháu bé bị dì ruột bạo hành’

Chí Đại 11/05/2017 18:23

Ngày 11/5, UBND xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi xác nhận, có sự việc, một cháu trai 5 tuổi tên Tạ Nguyễn Hoàng Anh T. ở thôn Điền Chánh, xã Nghĩa Điền bị dì ruột đánh đập nhiều lần.

Cháu T. có nhiều vết trầy xước trên người mình. (Ảnh FB: B.N.H.).

Theo ông Nguyễn Quang Lâm, Chủ tịch xã Nghĩa Điền, cán bộ chức năng xã đã làm việc với gia đình và yêu cầu gia đình hạn chế các hành động ảnh hưởng đến tâm lý của cháu, phải chăm sóc việc ăn uống, nghỉ ngơi và cho cháu T. đi học bình thường.

Đồng thời đã yêu cầu gia đình cam kết chấm dứt ngay hành vi bạo hành, nếu không sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
Trong khi đó, sáng 11/5, Công an huyện Tư Nghĩa đã mời các bên liên quan đến làm việc để làm rõ vụ việc.

Cháu T. có nhiều vết trầy xước trên người mình. (Ảnh FB: B.N.H.).

Trước đó, ngày 8/5, cháu T. bị dì ruột của mình dùng nhiều khúc roi đánh liên tiếp vào người cháu. Vụ việc này được nhiều người chứng kiến và khẳng định đây không phải lần đầu tiên.

Do vậy, đã có người quay clip lại và đưa lên mạng xã hội với mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc và giải cứu cho cháu bé.

Được biết, bố cháu T. đã bỏ đi từ khi cháu còn nhỏ, mẹ cháu cũng đi nơi khác làm ăn và sinh sống, vì thế cháu T. ở chung với ông bà ngoại và dì ruột.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an vào cuộc vụ ‘cháu bé bị dì ruột bạo hành’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO