Công an vào cuộc vụ gã xe ôm đánh cụ ông 80 tuổi nhập viện

PV 12/11/2019 14:29

Sáng sớm ngày 12/11, một lái xe ôm trung niên ở ngã tư Đội Cấn - Liễu Giai đã hành hung một cụ ông, vì cho rằng cụ ông này mang xe máy ra đón khách tại đây là "tranh giành địa bàn" của anh ta. Sau khi bị đánh, cụ ông chảy nhiều máu và đã được đưa vào bệnh viện chữa trị.

Công an vào cuộc vụ gã xe ôm đánh cụ ông 80 tuổi nhập viện

Gã xe ôm (áo khoác xám) đánh cụ ông 80 tuổi nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 12/11, trên MXH xuất hiện hình ảnh tại Ngã tư Đội Cấn, Liễu Giai, trước cổng hàng bia Thu Hằng, một cụ ông khoảng 80 tuổi chạy xe ôm bị thương.

Nhận tin báo, tổ công tác của Công an phường Cống Vị nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan Công an, danh tính của lái xe ôm hành hung được làm rõ là Phạm Ngọc Lân (45 tuổi). Còn cụ ông bị hành hung là Dương Đức L. (79 tuổi). Cả hai người cùng trú tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình.

Hiện cụ Lân đang được chăm sóc tại Bệnh viện 354. Cụ bị gãy xương sườn và bị đa chấn thương trên người. Người nhà của người đàn ông xe ôm này cũng đã có mặt để chăm sóc cụ.

Theo xác định ban đầu, cụ ông bị người đàn ông dùng súng cao su bắn vào mặt, bụng. Sau đó, đối tượng còn lao vào đấm đá khi cụ đã bị ngã xuống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an vào cuộc vụ gã xe ôm đánh cụ ông 80 tuổi nhập viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO