Công bố thông tin dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

Quốc Định 22/12/2017 10:39

Tiếp nối thành công từ các dự án Dream Home Luxury, Dream Home Residence tại Gò Vấp và Dream Home Palace tại quận 8, ngày 19/12 Công ty Cổ phần Nhà Mơ kết hợp cùng đơn vị tiếp thị phân phối độc quyền DKRS chính thức công bố thông tin dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside.

Công bố thông tin dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside.

Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside với diện tích 24.149,9 m2 nằm trong tổng thể Khu dân cư hiện hữu ven sông rộng 51,5 ha, được xây dựng theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại, tạo nên nét nổi bật cho khu Tây Nam Sài Gòn.

Chủ đầu tư Nhà Mơ và đơn vị thiết kế đã chăm chút và quan tâm đến đời sống của cư dân khi thiết kế nên hàng loạt tiện ích cao cấp như Công viên, Quảng trường nước, Thác nước, Sảnh đón, Khu trung tâm thương mại - shop house, Hồ bơi, Gym, Spa, Khu sinh hoạt cộng đồng, Khu vui chơi trẻ em, Café, BBQ, Vườn thiền trên không…

Toàn bộ 100% căn hộ của Dream Home Riverside đều là căn góc được thiết kế thông thoáng, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên và được trang bị nội thất hoàn thiện. Đa số diện tích các căn hộ của Dream Home Riverside có đến 80% dưới 62 m2 nhưng vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, điểm ấn tượng nhất của dự án căn hộ cao cấp Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside là có mức giá chỉ từ 19 triệu/m2, căn 2 phòng ngủ và khách hàng thanh toán 15% ngay khi ký hợp đồng là có thể sở hữu. Đây sẽ là một cơ hội hiếm hoi cho các gia đình trẻ nắm bắt, khi phân khúc nhà ở với mức giá này đang ngày càng khan hiếm.

Công bố thông tin dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside - 1

Dream Home Riverside tọa lạc trên 2 mặt tiền đường lớn Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm kinh tế - tài chính Phú Mỹ Hưng và qua Đại lộ Đông Tây đến chợ Bến Thành chỉ trong 15 phút; 10 phút đến Bưu điện quận 5, quận 6, quận 11.

Theo quy hoạch hệ thống giao thông đến năm 2020, các công trình hạ tầng giao thông dự kiến của thành phố cũng bước vào giai đoạn hoàn thiện. Điều đó có nghĩa khi dự án Dream Home Riverside được đưa vào hoạt động sẽ đón đầu các công trình hạ tầng này. Trong đó đáng chú ý là các tuyến giao thông nối vào khu Nam thành phố sẽ giúp cư dân đô thị khu vực phía Nam TP HCM sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công bố thông tin dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO