Công bố video hiếm quay cảnh ông Putin bơi cùng cá heo

Theo Dân Trí 31/12/2019 10:09

Đoạn video cho thấy Tổng thống Nga Vladimir Putin bơi lội cùng cá heo Cuba là một trong số những dữ liệu hình ảnh được công bố dịp kỷ niệm 20 năm ông lên nắm quyền.

Công bố video hiếm quay cảnh ông Putin bơi cùng cá heo

Tổng thống Putin bơi cùng 2 chú cá heo Cuba năm 2000. (Ảnh: Sputnik).

Điện Kremlin ngày 30/12 đã đăng tải trên trang chủ hàng loạt hình ảnh và video chưa từng công bố trước đó nhằm kỷ niệm 20 năm Tổng thống Putin lên nắm quyền.

Một đoạn video cho thấy ông Putin bơi lội thân thiện cùng với hai chú cá heo. Theo bộ phận truyền thông Điện Kremlin, đoạn video được quay tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Varadero, Cuba vào tháng 12/2000 nhân chuyến thăm của ông Putin tới quốc đảo này.

Đoạn video chỉ là một trong số 600 hình ảnh và hơn 2 giờ video được công bố trên trang chủ của Điện Kremlin đánh dấu 20 năm kể từ khi lên lãnh đạo nước Nga của ông Putin. Trong số đó có cả những hình ảnh vốn được nhiều người biết đến trước đó, có cả những hình ảnh chưa từng công bố.

Ông Putin trở thành tổng thống Nga vào ngày 31/12/1999 khi Tổng thống Boris Yeltsin tuyên bố ông sẽ từ chức trước khi hết nhiệm kỳ thứ hai và chỉ định ông Putin (khi đó là thủ tướng) làm người kế nhiệm.

Ông Putin giữ hai nhiệm kỳ tổng thống trong giai đoạn từ năm 2000 đến 2008 và làm thủ tướng nhiệm kỳ 2008-2012 trước khi tái đắc cử các nhiệm kỳ thứ 3 và thứ 4.

Ngoài tình yêu với thể thao, ông Putin còn biết đến với tình yêu dành cho động vật. Đầu năm nay, ông đã nhận được món quà là một chú chó Yugoslavian Shepard trong chuyến thăm Serbia. Ông cũng từng được nhìn thấy có những cử chỉ gần gũi với các con thú như ngựa, hổ, gấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công bố video hiếm quay cảnh ông Putin bơi cùng cá heo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO