Công bố xét tuyển ĐH, CĐ bổ sung đợt 1

Minh Quang 18/08/2018 01:00

Bộ GDĐT vừa công bố trên trang web danh sách các cơ sở đào tạo có thông báo xét tuyển bổ sung lần 1 trình độ ĐH hệ chính quy, trình độ CĐ, TC sư phạm hệ chính quy năm 2018.

Trong danh sách này đã tổng hợp tất cả các trường ĐH, CĐ và TC sư phạm có thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1 trong phạm vi cả nước (cập nhật đến ngày 16/8).

Theo đó, danh sách công bố các thông tin chi tiết về tên ngành, mã ngành, tổ hợp môn và chỉ tiêu cần tuyển theo từng phương thức. Theo hướng dẫn của Bộ, các thông tin cụ thể về điểm tối thiểu, thời gian và cách thức nộp hồ sơ thí sinh xem chi tiết trên trang thông tin điện tử từng trường.

Theo quy định của Bộ GDĐT, thí sinh chưa xác nhận nhập học đợt 1 có quyền tiếp tục tham gia xét tuyển ở đợt bổ sung. Trong giai đoạn này, các trường sẽ chủ động kế hoạch xét tuyển về thời gian, lệ phí, cách thức thu nhận hồ sơ.

Tuy nhiên, điểm chung các trường phải thực hiện là ngưỡng điểm tối thiểu nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung không được thấp hơn điểm trúng tuyển của ngành đó ở đợt 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công bố xét tuyển ĐH, CĐ bổ sung đợt 1

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO