'Công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift

B.M.Loan 17/07/2016 09:25

Giữa tuần qua, tạp chí danh tiếng thế giới Forbes vừa công bố danh sách 100 ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2016. Kết quả được tính từ nửa cuối năm 2015 tới hết nửa đầu 2016. Nữ ca sĩ Taylor Swift dẫn đầu danh sách với 170 triệu USD thu được trong năm qua.

Doanh thu chủ yếu của “Công chúa nhạc đồng quê” chủ yếu đến từ tour diễn “1989 World Tour” kéo dài cả năm ngoái. Những buổi biểu diễn hoành tráng cùng những ngôi sao khách mời nổi tiếng giúp giọng ca “Shake It Off” thu về đến 200 triệu USD. Ngoài ra, nữ ca sỹ còn ký các hợp đồng quảng cáo đắt giá cho Diet Coke, Keds và Apple.

“Taylor đã phá kỷ lục đi tour của Rolling Stones tại Bắc Mỹ khi kiếm được trên 200 triệu USD, con số này đã gấp đôi lợi nhuận của cô năm ngoái là 80 triệu USD”- theo Forbes.

Thời gian qua, Taylor Swift vướng lùm xùm tình ái khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng không ít. Nữ ca sĩ bất ngờ chia tay bạn trai cũ là DJ Calvin Harris và lập tức có tình mới với nam tài tử Tom Hiddleston. Theo một nguồn tin, cặp đôi đã bắt đầu nghĩ tới chuyện kết hôn chỉ sau 1 tháng công khai hẹn hò.

Tuy nhiên, mọi việc chưa dừng lại ở đó khi chàng DJ điển trai người Sotland mới đấy đăng đàn tố “bạn gái 15 tháng” Taylor Swift đối xử không tốt, không chung thủy với anh. Chàng DJ 32 tuổi cũng không quên dành tặng ca khúc “Ole” cho tình cũ, trong đó có những ca từ ám chỉ Taylor Swift giả vờ “nai tơ” bên người mới.

Cứ đà này, có lẽ cuộc chiến giữa hai bên còn lâu mới đi đến hồi kết bởi nữ ca sĩ 26 tuổi từ lâu đã nổi tiếng là người “ăn miếng trả miếng” trong giới nghệ sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO