Công diễn vở ‘Con đò của mẹ’ trên truyền hình

M.Sơn 10/07/2021 08:30

Vở kịch “Con đò của mẹ” do Nhà hát CAND tổ chức dàn dựng sẽ chính thức lên sóng Đài truyền hình Việt Nam, kênh VTV1 vào 20h40 ngày 11/7. 

Vở diễn ca ngợi người chiến sĩ an ninh tình báo và Mẹ Việt Nam anh hùng. Chuyện kịch xoay quanh một gia đình có truyền thống cách mạng với những cống hiến, hy sinh vô bờ cho Tổ quốc, từ thời kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cho đến những năm tháng thời bình.

Thắm - cô thôn nữ nghèo cùng Quang-con trai địa chủ, bỏ trốn gia đình, đi theo cách mạng. Vì nhiệm vụ, Quang tiếp tục hy sinh hạnh phúc gia đình, vào phía Nam, hoạt động trong lòng địch, để lại người vợ trẻ và con trai thơ bé. Tin tưởng tấm lòng thủy chung, sắt son của người chồng, Thắm lặng lẽ bươn chải, chịu đựng mọi tủi hờn, điều tiếng, cố gắng nuôi con khôn lớn, trưởng thành.

Sau này, người con ấy lại tiếp bước cha, cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc… “Con đò của mẹ” do NSND Nguyễn Thúy Hiền, Giám đốc Nhà hát CAND chỉ đạo nghệ thuật, NSND Lê Hùng đạo diễn. NSƯT Bùi Vũ Minh là tác giả kịch bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công diễn vở ‘Con đò của mẹ’ trên truyền hình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO