Công Phượng bị gạch tên trong trận đấu cuối cùng của Sint Truidense năm 2019

Theo dantri 26/12/2019 08:14

CLB Sint Truidense đã công bố danh sách đăng ký cho trận đấu với Waasland Beveren vào ngày 26/12. Điều đáng chú ý là danh sách này tiếp tục không có Nguyễn Công Phượng, trong bối cảnh mà ngôi sao của bóng đá Việt Nam chuẩn bị rời đội bóng Bỉ.

Trong danh sách nói trên, Sint Truidense đăng ký đến 5 tiền đạo, nhưng vẫn không có tên Công Phượng. Đây có lẽ không còn là điều lạ đối với đội bóng nước Bỉ, vì họ gần như bỏ rơi Công Phượng từ nhiều tháng nay.

Công Phượng bị gạch tên trong trận đấu cuối cùng của Sint Truidense năm 2019

Công Phượng khơng được đăng ký trong trận đấu cuối cùng của Sint Truidense trong năm 2019.

Không chỉ không có tên trong danh sách các tiền đạo, ngôi sao của bóng đá Việt Nam cũng không nằm trong nhóm 7 tiền vệ được đăng ký dự trận đấu với Waasland Beveren.

Nhóm 7 tiền vệ này đáng chú ý có “Messi Hàn Quốc” Lee Seung-woo, người cũng không thường xuyên được thi đấu ở Sint Truidense, nhưng dù sao vẫn đỡ hơn “Messi Việt Nam”, ở chỗ Lee vẫn còn có chỗ trên băng ghế dự bị, còn Công Phượng thì không.

Công Phượng bị gạch tên trong trận đấu cuối cùng của Sint Truidense năm 2019 - 1

Danh sách đăng ký của Sint Truidense không có tên Công Phượng.

Sau trận đấu với Waasland Beveren, giải vô địch bóng đá Bỉ sẽ bước vào kỳ nghỉ Đông kéo dài đến hơn 3 tuần. Các cầu thủ sẽ về nhà nghỉ ngơi bên gia đình, riêng Công Phượng sẽ về nước, và lần này thì anh về luôn, khoác áo CLB TP HCM tại V-League từ đầu năm mới.

Dự kiến, Công Phượng sẽ ký hợp đồng thi đấu có thời hạn 6 tháng với CLB TP HCM vào đầu tháng 1/2020 tới đây.

Sở dĩ hợp đồng được ký vào tháng 1, vì đây là thời điểm mà cửa sổ chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu mở trở lại, nên các cầu thủ đang khoác áo những đội bóng tại châu Âu chỉ được phép chuyển đổi CLB trong khoảng thời gian nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng bị gạch tên trong trận đấu cuối cùng của Sint Truidense năm 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO