Công Phượng chính thức gia nhập Yokohama FC

G.Bảo 25/12/2022 09:18

Yokohama FC đã công bố thông tin chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ Hoàng Anh Gia Lai FC.

Ảnh: Yokohama FC.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng CLB Nhật Bản - Yokohama FC xác nhận đã “mua đứt” Công Phượng từ Hoàng Anh Gia Lai FC.

Sáng 25/12, CLB Yokohama FC công bố Nguyễn Công Phượng đã gia nhập Yokohama FC trong bài viết “Nguyễn Công Phượng hoàn tất chuyển nhượng từ Hoàng Anh Gia Lai FC (Việt Nam)”.

Bài viết cũng đề cập đến những danh hiệu cá nhân của Công Phượng: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2015; Cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam 2017; Cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam 2018.

Ngoài ra còn chia sẻ lời nhận xét của Nguyễn Công Phượng khi quyết định gia nhập Yokohama FC: Đây là sự mở đầu cho chặng đường mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập đội bóng. Sẽ có những thách thức với tôi ở một giải đấu mới, một CLB mới với những đồng đội mới nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để góp phần vào thành công của CLB. Tôi rất háo hức được ra mắt Yokohama FC. Hy vọng các bạn sẽ đến sân ủng hộ chúng tôi trong những trận đấu tới.

Công Phượng đưa ra quyết định chia tay Hoàng Anh Gia Lai FC từ nhiều tháng trước. Ban đầu, anh ý định thử sức ở một giải đấu tại châu Âu. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, tiền đạo sinh năm 1995 quyết định quay trở lại Nhật Bản.

Trước khi gia nhập Yokohama FC, Công Phượng từng thi đấu cho 3 CLB nước ngoài là Mito Hollyhock (2016), Incheon United (2019) và Sint-Truidense (2019/2020). Tuy nhiên, đó đều là những thương vụ Hoàng Anh Gia Lai FC cho các đội bóng trên “mượn” Công Phượng.

Ở mùa giải 2023, Công Phượng sẽ cùng các đồng đội mới tranh tài ở J-League 1 khi Yokohama FC đã giành quyền thăng hạng với vị trí á quân J-League 2 mùa giải 2022. Yokohama FC trước đây đã từng là nơi Nguyễn Tuấn Anh thi đấu ở mùa giải 2016.

[Công Phượng quyết định xuất ngoại]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng chính thức gia nhập Yokohama FC

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO