Công Phượng đứng đầu top 5 cầu thủ hay nhất lượt trận thứ 3 AFF Cup 2018

Theo Dantri 20/11/2018 10:23

Tiền đạo Công Phượng của đội tuyển Việt Nam đã trở thành 1 trong 5 cái tên xuất sắc nhất lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2018, thậm chí xếp ở vị số 1 theo bình chọn của tờ Fox Sports Asia.

Công Phượng đứng đầu top 5 cầu thủ hay nhất lượt trận thứ 3 AFF Cup 2018

Công Phượng đang để lại nhiều dấu ấn tại AFF Cup 2018.

Ở trận gặp Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình tối 16/11, Công Phượng là người mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Không chỉ ghi bàn, tiền đạo CLB HA Gia Lai còn có một trận đấu rất ấn tượng trước khi được HLV Park Hang Seo rút ra nghỉ trong hiệp 2.

Trước đó, Công Phượng cũng đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Việt Nam trước Lào. Với những gì đã thể hiện, Công Phượng được Fox Sports Asia bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2018.

Cây bút Gabriel Tan của Fox Sport trong bài viết đã nhận định: "Công Phượng vẫn luôn được coi là ngôi sao sáng giá của bóng đá Việt Nam. 2 bàn thắng liên tiếp trong các trận gặp Lào và Malaysia cho thấy tài năng của Công Phượng và anh chứng minh mình hoàn toàn có thể tỏa sáng trong những trận đấu lớn”.

Ngoài Công Phượng, trong top 5 còn có Aung Thu (Myanmar). Trong chiến thắng 4-1 trước Campuchia, "Ronaldo Myanmar" chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Thế nhưng, Aung Thu đã nhanh chóng tỏa sáng và tiếp tục là linh hồn trong chiến thắng 3-1 trước đối thủ Lào hôm 16/11.

Với tốc độ, khả năng dứt điểm chuẩn xác, bàn thắng gỡ hòa của Aung Thu vào lưới Lào cho thấy anh vẫn là cầu thủ quan trọng bậc nhất và là niềm hy vọng số 1 của Myanmar.

Các cầu thủ tiếp theo được Fox Sports Asia bầu chọn có Wiriyaudomsiri (Thái Lan), Vongchiengkham (Lào), Nelson Viegas (Đông Timor).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng đứng đầu top 5 cầu thủ hay nhất lượt trận thứ 3 AFF Cup 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO