Công Phượng nói gì sau ngày trở lại không như ý?

Theo Dantri 13/06/2020 08:18

Sau khi bế tắc trong trận đấu giữa CLB TP HCM gặp Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, tối 12/6, Công Phượng tiết lộ anh sẽ nỗ lực để tìm lại hình ảnh của chính mình.

Công Phượng nói gì sau ngày trở lại không như ý?

Tiền đạo Công Phượng chưa ghi bàn nào tại V-League 2020 (ảnh: Anh Hải).

Trước đó, Công Phượng vắng mặt khi CLB TP HCM hoà 0-0 với Hải Phòng ở vòng 3 V-League, do bận làm lễ hỏi vợ. Thế nên, trận đấu ở vòng 4 tối 12/6 là trận đầu tiên của Công Phượng tại V-League, sau quãng thời gian bóng đá Việt Nam tạm nghỉ vì dịch Covid-19.

Giải thích về nguyên nhân thất bại của CLB TP HCM trước Sài Gòn FC, Công Phượng nói: “2 đội đều có cơ hội trong trận này, nhưng Sài Gòn FC là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Tôi chúc mừng họ”.

“CLB TP HCM sẽ nỗ lực hơn nữa trong các vòng đấu tới, cá nhân tôi cũng sẽ nỗ lực để tìm lại hình ảnh của chính mình” – tiền đạo nổi tiếng nhất Việt Nam nói thêm.

Điều đáng chú ý ở chỗ trước dịch Covid-19, CLB TP HCM thi đấu rất tốt, họ bất bại ở cả V-League và AFC Cup. Nhưng sau quãng nghỉ vì dịch Covid-19, đội bóng thành phố lại bất khả chiến thắng ở 3 trận gần nhất họ trên mọi mặt trận.

CLB TP HCM hoà Hải Phòng 0-0 và thua Sài Gòn FC 0-1 ở V-League. Ngay ở trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp quốc gia, dù vượt qua SHB Đà Nẵng, nhưng đoàn quân của HLV Chung Hae Seong chỉ thắng đối phương bằng đá lưu luân, còn kết quả ở giờ thi đấu chính thức vẫn là hoà 0-0.

Công Phượng cũng nói về điều này: “Các vòng đấu đầu tiên CLB TP HCM đã chơi rất tốt, nhưng thời gian nghỉ vì dịch bệnh quá lâu khiến phong độ của chúng tôi bị ảnh hưởng”.

“Tôi cho rằng không có vấn đề gì lớn với CLB TP HCM vào lúc này cả, chỉ là việc cần giải quyết tốt hơn các tình huống cụ thể trong từng trận đấu” – vẫn là lời của cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam.

Trận đấu tiếp theo của CLB TP HCM tại LS V-League 2020 sẽ là trận tiếp Viettel trên sân nhà Thống Nhất, Công Phượng sớm thể hiện quyết tâm cao cho trận đấu trước mắt: “Thi đấu trên sân nhà trước Viettel là lợi thế với chúng tôi, CLB TP HCM sẽ cố gắng giành 3 điểm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng nói gì sau ngày trở lại không như ý?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO