Công Phượng, Xuân Trường mắt ngấn lệ khi hay tin HLV Hữu Thắng từ chức

Theo VOV 24/08/2017 20:45

Cả Công Phượng và Xuân Trường đều buồn bã, thậm chí CP10 mắt ngấn lệ khi hay tin HLV Hữu Thắng chia tay ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.


Xuân Trường buồn bã rời sân sau thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan.

Khó có thể diễn tả hết nỗi buồn của Công Phượng và Xuân Trường... khi phải dừng bước ngay vòng đấu bảng ở kỳ SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp.

Điều đáng tiếc hơn cả, ở kỳ đại hội thể thao trước trên đất Singapore chính Công Phượng và Xuân Trường và các đồng đội cũng để Thái Lan chọc thủng lưới 3 bàn nhưng vẫn giành vé vào bán kết chứ không phải sớm về nước như năm nay.

"Chúng tôi muốn xin lỗi người hâm mộ vì mọi người đã kỳ vọng vào chúng tôi mà chúng tôi không thể làm được. Đây là thất bại của toàn đội, chứ không phải vì một sai lầm của cá nhân nào. Giờ có thế nào, chúng tôi cũng không thể nói ra hết được về thất bại này, cũng không muốn biện minh cho trận thua", Công Phượng nghẹn ngào chia sẻ cùng VOV.VN khi được hỏi liệu có phải tâm lý "sợ người Thái" đã khiến U22 Việt Nam thua ngay từ khi nhập cuộc.


Nỗi thất vọng của Công Phượng.

Công Phượng là người bỏ lỡ cơ hội không thể tốt hơn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho U22 Việt Nam khi thực hiện hỏng quả phạt đền ở phút 66 khi Quang Hải bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Trước đó, Tuấn Tài cũng dứt điểm dội xà ngang khi đối mặt với thủ thành U22 Thái Lan và chỉ ít phút sau đó, lưới của Minh Long rung lên lần đầu tiên trong trận đấu.

Khi hay tin HLV Hữu Thắng sẽ từ chức, Công Phượng tỏ ra hết sức buồn bã và mắt ngấn lệ. CP10 nói: "Chú (HLV Hữu Thắng) có dặn chúng tôi không thể để một thất bại làm gục ngã. Chắc chắn chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn để thành công hơn trong tương lai".


Clip Công Phượng mắt ngấn lệ khi xin lỗi người hâm mộ và hay tin HLV Hữu Thắng từ chức.

Trong khi đó, Xuân Trường cũng xúc động khi chia sẻ về HLV Hữu Thắng - người đã giúp đỡ tiền vệ quê Tuyên Quang rất nhiều cũng như trao cơ hội cho Xuân Trường trong thời gian qua.

"HLV Hữu Thắng đã giúp đỡ tôi rất nhiều và luôn trao cơ hội cho tôi, dù ở những thời điểm khó khăn nhất vẫn đặt niềm tin vào tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới thầy, đồng thời là lời xin lỗi, tri ân những người hâm mộ đã đồng hành cùng U22 Việt Nam hay ĐT Việt Nam", Xuân Trường cho biết.

Trước đó, trong buổi họp báo sau thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan khiến U22 Việt Nam dừng bước ngay từ vòng đấu bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 29, HLV Hữu Thắng khẳng định sẽ từ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng, Xuân Trường mắt ngấn lệ khi hay tin HLV Hữu Thắng từ chức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO