Công ty cà phê Phước An: Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất

Thùy Trang 10/08/2017 16:56

Sáng ngày 10/8 Công ty TNHH MTV cà phê Phước An chính thức tổ chức Đại hội đồng cổ đông Công ty cà phê Phước An.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tới dự, có ông Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch UBND tình Đăk Lăk, cùng lãnh đạo đại diện các Sở ban ngành của tỉnh và gần 200 đại biểu đại diện cổ đông Công ty cà phê Phước An.

Sau gần 10 năm thực hiện cổ phần hóa doanh nghiệp, với 3 lần định giá tài sản doanh nghiệp đến nay mới hoàn thành và chính thức được chuyển đổi doanh nghiệp thành Công ty Cổ phần cà phê phước An từ ngày 10/8/2017. Với tổng giá trị 135.211.019.600 đồng, có 190 cổ đông trong đó Nhà nước nắm giữ 35%, cổ phần bán cho nhà đầu tư chiến lược là Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood là 25%; cổ phần ưu đãi là trên 1%; cổ phần bán cho nhà đầu tư khác là 37,502%.

Ông Hồ Sỹ Trung – Tổng giám đốc công ty cà phê Phước An phát biểu tại hội nghị.

Đại hội đã thông qua các chương trình hành động, cũng như bầu ra Hội đồng quản trị, gồm có: Ông Hồ Sỹ Trung; ông Trương Quang Tuấn; ông Trần Thanh Hải; bà Trần Thị Lê và ông Lê Nguyên Hòa; Ban Kiểm soát gồm 3 người, gồm: Ông Phan Khắc Lăng, bà Trần Thị Kim Oanh và Nguyễn Thị Trí.

Lễ ra mắt Hội đồng thành viên và Ban kiểm soát công ty.

Đại hội đã thông qua với chủ trương thông tin đầy đủ công tác chuyển đổi và thực hiện cổ phần hóa doanh nghiệp, một số thông tin quan trọng khi chuyển đổi được công khai minh bạch. Mong muốn các đối tác, người lao động, hộ nhận khoán tiếp tục hợp tác với công ty cổ phần để ổn định phát triển. Mọi tồn tại vướng mắc (nếu có) đều đảm bảo tính kế thừa giải quyết trên tinh thần đảm bảo mọi quyền lợi các bên trong quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty cà phê Phước An: Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO