Công ty CP Phân bón miền Nam đón Huân chương Lao động hạng Nhất

Quốc Định 11/05/2016 16:26

Ngày 11/5, tại TP HCM, Công ty CP Phân bón miền Nam kỷ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Công ty CP Phân bón miền Nam đón Huân chương Lao động hạng Nhất

Trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Công ty CP Phân bón miền Nam.

Thành lập ngày 19/4/1976, trong những năm đầu sau ngày đất nước thống nhất, từ năm 1976 đến 1985, với bộn bề khó khăn, thiếu thốn về máy móc, thiết bị và công nghệ lạc hậu, Công ty vẫn luôn hoàn thành kế hoạch được giao bằng ý chí và quyết tâm vươn lên mạnh mẽ của cả tập thể CBCNV.

Hiện nay, Công ty có 3 nhà máy sản xuất phân bón, 1 nhà máy sản xuất bao bì, 1 đơn vị liên doanh với Hàn Quốc, 11 phòng chức năng.

Mỗi đơn vị có nhiều ưu thế riêng, cho phép Công ty tận dụng tối đa những thế mạnh của từng đơn vị để có cơ sở xây dựng Công ty phân bón Miền Nam lớn mạnh.

Sản phẩm phân bón của Công ty không những đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong cả nước, hay chuyên biệt đối với từng loại cây, từng vùng đất, mà còn xuất khẩu sang 21 nước trên thế giới, đặc biệt những thị trường đòi hỏi cao về chất lượng như Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập, Chủ tịch nước đã ký Quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể CBCNV công ty.

Cũng tại buổi lễ, 2 nhà máy: Nhà máy Supe Phốtphat Long Thành và Nhà máy Phân bón Cửu Long thuộc Công ty CP Phân bón miền Nam cũng được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty CP Phân bón miền Nam đón Huân chương Lao động hạng Nhất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO