Công ty Ngọc Việt hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết

Tấn Thành 14/07/2022 11:33

Sáng ngày 14/7, đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi cùng lãnh đạo UBND phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam thay mặt Công ty CP Truyền thông Xúc tiến thương hiệu Ngọc Việt ở TP Hồ Chí Minh trao 50 triệu đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết.

Theo đó, số tiền trên được Công ty CP Truyền thông Xúc tiến thương hiệu Ngọc Việt hỗ trợ để xây nhà ở cho cụ Phạm Thị Hương, 72 tuổi, trú tại Tổ đoàn kết số 2, khối phố Xuân Tây, phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Người nhà nhận bảng tượng trưng hỗ trợ tiền xây dựng nhà cho cụ Hương do lãnh đạo phường trao.

Cụ Hương già cả, độc thân, đau ốm liên tục, cụ có hoàn cảnh rất khó khăn. Hiện nay ngôi nhà của cụ đã xuống cấp hư hỏng nặng, cụ không có chỗ ở và đang điều trị bệnh ở bệnh viện.

Ông Lê Xuân Long, Bí thư Đảng ủy phường Trường Xuân nhấn mạnh: “Chúng tôi rất vui mừng và trân trọng khi đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi đã kết nối để có nguồn tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho cụ Hương. Chúng tôi cũng bày tỏ lòng biết ơn Công ty CP Truyền thông Xúc tiến thương hiệu Ngọc Việt đã quan tâm hỗ trợ giúp người nghèo ở phường chúng tôi!”.

Ngôi nhà cụ Hương đã xuống cấp hư hỏng.

Trong khi đó ông Phan Chí Cường, Phó Giám đốc Công ty CP Truyền thông Xúc tiến thương hiệu Ngọc Việt cho rằng: “Cảm ơn các nhà báo đại diện cho Báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi đã kết nối để công ty chúng tôi được chung tay với địa phương chăm lo cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn”.

Ông Nguyễn Ngọc Cường, Chủ tịch UBND phường Trường Xuân cho biết: “Phường sẽ lập một tổ công tác cùng với gia đình đôn đốc, giám sát để xây dựng ngôi nhà chất lượng và sớm hoàn thành để bàn giao cho cụ Hương”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty Ngọc Việt hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO