Công ty Nhật Bản mạo nhận là đại diện của Công Phượng, Xuân Trường?

Theo Dân Trí 12/07/2019 14:12

Chia sẻ trước báo giới, người đại diện của HLV Park Hang Seo, Lee Dong Jun khẳng định công ty Jeb Entertainment không phải là đại diện quản lý Công Phượng và Xuân Trường.

Ngay sau khi Công Phượng đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với CLB Sint-Truidense, chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đã điền tên cầu thủ này vào danh sách người đại diện của công ty JEB Entertainment.

Công ty Nhật Bản mạo nhận là đại diện của Công Phượng, Xuân Trường?

Công Phượng không thuộc quyền quản lý của công ty Nhật Bản?

Đây là một trong những công ty đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực quản lý cầu thủ của Nhật Bản. Công ty này thành lập năm 1994 và có nhiệm vụ đưa các cầu thủ ở đất nước Mặt trời mọc sang châu Âu thi đấu.

Năm 2001, công ty JEB Entertainment đã môi giới để đưa cầu thủ Junichi Inamoto gia nhập Arsenal. Sau đó, cầu thủ này còn chơi bóng ở hàng loạt CLB Premier League khác như Fulham, West Brom…

Hiện tại, công ty này cũng đang quản lý cầu thủ Takuma Asano, người thuộc biên chế Arsenal nhưng thi đấu cho Hannover 96 theo dạng cho mượn. Bên cạnh đó phải kể tới cầu thủ Takehiro Tomiyasu, người mùa giải trước thi đấu cho CLB Sint-Truidense.

Chính điều này đã khiến cho nhiều người bất ngờ. Thậm chí, Xuân Trường cũng nằm trong danh sách người đại diện của công ty JEB Entertainment.

Tuy nhiên, chia sẻ trước báo giới, người đại diện của HLV Park Hang Seo, Lee Dong Jun đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Ông nói: “Đây là thông tin không chính xác. Tôi biết công ty này và những thông tin họ cung cấp (là đại diện của Công Phượng và Xuân Trường) là giả mạo”.

Cũng theo ông Lee Dong Jun, công ty DJ Management mới là gắn kết và làm môi giới để đưa Xuân Trường sang Thái Lan và Công Phượng sang Bỉ thi đấu.

Trong thông báo hôm qua, công ty DJ cũng cho biết những thông tin về việc HLV Park Hang Seo đòi tăng lương để gia hạn hợp đồng là không chính xác. Điều đó tạo ra nghi ngờ và làm phiền cả hai bên (HLV Park Hang Seo và VFF).

Họ yêu cầu giới truyền thông Việt Nam tạo “một thời gian tĩnh lặng” cho tới khi cuộc đàm phán thứ hai diễn ra. Họ cũng khẳng định HLV Park Hang Seo cam kết về nghĩa vụ và trách nhiệm của mình với tư cách HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty Nhật Bản mạo nhận là đại diện của Công Phượng, Xuân Trường?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO