Công ty TNHH MTV Lan Anh nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

PV 09/05/2022 08:00

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa tổ chức lễ tôn vinh các lực lượng chống dịch Covid-19, tri ân các cá nhân, tập thể trong phòng, chống dịch. Dịp này, với những đóng góp tích cực cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty TNHH MTV Lan Anh đã vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng.

Dịp này, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 6 tập thể và UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 39 tập thể và 67 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch.

Tại lễ tôn vinh, bà Nguyễn Nam Phương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Lan Anh cho biết: Năm 2020, khi dịch Covid-19 bùng phát, Công ty đã ủng hộ hai đợt cho công tác phòng chống dịch Covid-19, gồm tiền mặt và hiện vật trị giá trên 11 tỷ đồng, để cùng chung tay phòng chống dịch. Riêng trong năm 2021, khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, Công ty TNHH Lan Anh tiếp tục ủng số tiền và hiện vật phục vụ phòng, chống dịch với kinh phí trên 18 tỷ đồng. Tổng kinh phí hỗ trợ phòng chống dịch của 2 năm là 29 tỷ đồng (bao gồm các khoản ủng hộ quỹ mua vaccine Covid-19 là 11 tỷ đồng, quỹ phòng chống dịch, ủng hộ tuyến đầu, ủng hộ kinh phí mua thiết bị y tế, hàng cứu trợ… số tiền 18 tỷ đồng).

Bà Nguyễn Nam Phương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Lan Anh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Không chỉ góp sức trong đợt dịch bệnh vừa qua, với ý thức trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp, từ ngày đầu thành lập (năm 2006), Công ty TNHH MTV Lan Anh Bà Rịa – Vũng Tàu luôn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội từ thiện, góp phần xóa đói giảm nghèo trên địa bàn các xã thuộc các vùng huyện Châu Đức, huyện Long Điền, huyện Đất Đỏ và xã thuộc TP Bà Rịa và thị xã Phú Mỹ.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH MTV Lan Anh còn tự nguyện hiến đất và bỏ kinh phí làm đường giao thông nông thôn cho người dân tại xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức và xã Hòa Long, TP Bà Rịa để người dân đi lại dễ dàng; Ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, ủng hộ quỹ người nghèo, trẻ em khuyết tật, cấp học bổng cho học sinh hiếu học, ủng hộ thương bệnh binh, hỗ trợ dân nghèo ăn Tết, ủng hộ sữa chữa, tôn tạo, xây dựng tổ dân phố, ban điều hành ấp, mua tặng thiết bị cho trường học, nhà văn hóa, các công trình tâm linh... kinh phí mỗi năm cho các hoạt động này lên đến hàng chục tỷ đồng.

Công ty TNHH MTV Lan Anh cũng giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh như: hỗ trợ kinh phí mổ tim; trao tặng nhà tình nghĩa tình thương; nhà Đại đoàn kết hằng năm cho người nghèo, ủng hộ tiền lũ lụt miền Trung...

Với những đóng góp của mình, Công ty TNHH MTV Lan Anh đã được các cấp chính quyền địa phương cùng Ban, ngành Trung ương và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trao tặng nhiều giải thưởng cao quý. Trong tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2021, bà Nguyễn Nam Phương đã tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ 5 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo và 5 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19. Dịp này, ông Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã trao Bằng khen của UBTƯ MTTQ Việt Nam cho bà Nguyễn Nam Phương.

Trước đó, bà Nguyễn Nam Phương đã nhiều lần được nhận giải thưởng “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cup Bông hồng vàng” (vào các năm 2008, 2009, 2010). Tổng giám đốc Nguyễn Nam Phương cũng được nhận Giải thưởng Thánh Gióng vào năm 2016; Giải thưởng Ngọn Hải Đăng và Huân chương Lao động hạng Ba do Nhà nước trao tặng.

Lần này, vô cùng xúc động và tự hào khi nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bà Nguyễn Nam Phương trân trọng gửi lời cảm ơn Chính phủ đã ghi nhận thành tích đóng góp của doanh nghiệp, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng người lao động, người nghèo và tạo công ăn việc làm cho người lao động, xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp, để đóng góp cho công tác an sinh xã hội của người dân trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty TNHH MTV Lan Anh nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO