Công ty Trương Lộc Phát chiếm đọat 27 tỉ đồng tiền hoàn thuế

Lê Quốc Khánh 06/08/2015 07:15

Ngày 5/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ. Công an tỉnh An Giang cho biết ngày 3/8, cơ quan này đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Mỹ, 27 tuổi, ngụ xã Khánh An, huyện An Phú về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công ty Trương Lộc Phát chiếm đọat 27 tỉ đồng tiền hoàn thuế

Nguồn: dantri.com.vn

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đã khởi tố bắt giam đối với Trương Phước Thọ, 33 tuổi, ngụ phường 10, quận 11, TP HCM, giám đốc Công ty TNHH một thành viên Trương Lộc Phát (Cty Trương Lộc Phát) có trụ sở tại ấp An Khánh, xã Khánh An, huyện An Phú, tỉnh An Giang cùng về hành vi trên.

Khoảng tháng 8/2012, Cty Trương Lộc Phát được thành lập. Để dễ dàng rút tiền nhà nước, Thọ đã mua hoá đơn thuế giá trị gia tăng khống của 26 công ty và doanh nghiệp có trụ sở tại TP HCM và Bình Dương với doanh thu đầu vào lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Đến tháng 3/2013, công ty ngưng hoạt động. Tuy nhiên, với thủ đoạn trên, Thọ đã chiếm đoạt hơn 27 tỷ đồng tiền hoàn thuế. Trong việc chiếm đoạt tiền hoàn thuế có sự giúp sức của Nguyễn Văn Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty Trương Lộc Phát chiếm đọat 27 tỉ đồng tiền hoàn thuế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO