Công ty Vịnh Thiên Đường ủng hộ 2.100 suất quà cho gia đình bị bão lũ

Thùy Trang 04/11/2020 17:00

Quỹ HOPE với sự đồng hành của Công ty Vịnh Thiên Đường đã trao 2.100 suất quà cho bà con 3 tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Cán bộ công nhân viên Công ty ALMA đang gói quà ủng hộ miền Trung.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBTƯ MTTQ Việt Nam, Quỹ HOPE với sự đồng hành của Công ty Vịnh Thiên Đường đã trao 2100 suất quà cho bà con khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua tại 3 tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Phần quà bao gồm thực phẩm như thịt, cá hộp, bánh, đường, sữa… và đồ dùng học tập như balo, vở, bút…và tiền mặt.

Trước đó, Công ty Vịnh Thiên Đường đã phát động chương trình “ALMA hướng về miền Trung thân yêu” đến tới từng cán bộ nhân viên của công ty.

Theo đó, hơn 1.000 cá nhân bao gồm tập thể lãnh đạo và nhân viên tại tất cả các phòng ban, tất cả các văn phòng, chi nhánh của công ty trên toàn quốc đều chung tay nhường cơm sẻ áo, quyên góp để ủng hộ đồng bào lũ lụt.

Số tiền quyên góp được từ nhân viên cùng với phần ủng hộ của công ty được sử dụng để chuyển thành các phần quà trao tặng bà con vùng lũ.

Công ty Vịnh Thiên Đường là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, tiên phong triển khai mô hình sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam. Là chủ đầu tư của khu nghỉ dưỡng ALMA tại Bãi Dài, Khánh Hòa, công ty này cũng đã có nhiều hoạt động hướng đến dải đất miền Trung nói riêng, người dân Việt Nam nói chung.

Trong các năm qua, Vịnh Thiên Đường đã tài trợ nhiều suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc; tích cực đồng hành cùng các chương trình thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp ở thế hệ trẻ; giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn; trùng tu xây dựng trung tâm tâm bảo trợ xã hội cùng nhiều chương trình thiện nguyện đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty Vịnh Thiên Đường ủng hộ 2.100 suất quà cho gia đình bị bão lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO