Công viên nước Đầm Sen bị phạt 45 triệu đồng vì vụ vũ công múa phản cảm

PV 12/06/2017 21:35

Ngày 12/6, Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã có văn bản xử phạt hành chính số 291/QĐ-XPVPHC, quyết định xử phạt Công viên nước Đầm Sen (số 3 đường Hòa Bình, phường 3, quận 11) 45 triệu đồng và đình chỉ hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật trong vòng 1 tháng.

Cụ thể, Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố đã chỉ rõ những sai phạm của Công viên nước Đầm Sen gồm biểu diễn nghệ thuật khi không có giấy phép, tổ chức biểu diễn tác phẩm có nội dung không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam.

Trước đó, ngày 4/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh những vũ công mặc đồ hở hang, gợi cảm kèm những điệu nhảy sexy, uốn éo phản cảm trong tiếng nhạc xập xình trước mặt nhiều người, trong đó có cả các em thiếu nhi.

Clip trên được cho là diễn ra ở công viên nước Đầm Sen, quận 11, TP HCM. Trong clip, 4 nữ vũ công mặc đồ gợi cảm liên tục uốn éo, nhảy những điệu nhảy sexy trước mặt du khách, trong đó đa phần là trẻ em. Nhiều tiếng reo hò, la hét cổ vũ các nữ vũ công nhảy múa...

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhanh chóng nhận được nhiều chia sẻ, kèm với đó là những bình luận phản đối, chê trách những điệu nhảy của các vũ công cũng như ban tổ chức.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen có giải trình và nhận trách nhiệm về sự việc này. Cùng với đó, Công ty cũng đăng công khai thư xin lỗi khán giả.

Về phía cơ quan chức năng, ngay khi nhận sự phản hồi của báo giới và người dân, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố cũng đã tiến hành kiểm tra, xác minh sự việc, nhằm đánh giá mức độ vi phạm để đưa ra mức phạt cụ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công viên nước Đầm Sen bị phạt 45 triệu đồng vì vụ vũ công múa phản cảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO