Công Vinh bình luận bóng đá trên truyền hình

V.H. 13/08/2019 07:00

Chiều 12/8 tại phim trường K+ tại TP HCM, Công Vinh đã ra mắt vai trò mới ở show truyền hình “Thứ chín ngoại hạng”.

Đây là điểm khác biệt của đơn vị đang giữ bản quyền phát sóng 3 mùa giải Ngoại hạng Anh liên tiếp từ 2019 đến 2022. Sự có mặt của tiền đạo số 1 ĐTQG một thời càng khiến giải bóng đá hấp dẫn nhất với CĐV nước nhà từ lâu nay thêm phần hứn­­­­­­g khởi. Lý giải về “Thứ chín ngoại hạng” mà mình giữ vai trò khó khăn hơn hẳn khi đóng vai khách mời so với những sự kiện khác (Công Vinh sẽ đóng vai trò người dẫn và quyết định sức hút của chương trình), Công Vinh cho biết: “Khi mình nhận lời chương trình này thì ngoài việc thấy kịch bản hay, phù hợp tôi cũng học thêm được các cựu danh thủ trên thế giới cũng làm công việc này để tăng thêm hiểu biết”.

Chương trình “Thứ chín ngoại hạng” sẽ review vòng đấu ngoại hạng Anh, giải đấu hấp dẫn bậc nhất hành tinh. Nó sẽ cung cấp cho khán giả một góc nhìn khác, thú vị, gần gũi hơn, nhấn mạnh đặc biệt về chuyên môn. Theo đó, Công Vinh sẽ gặp gỡ khán giả yêu bóng đá vào tối thứ 2 hàng tuần trong 60 phút, thời điểm chương trình mang cái tên rất ấn tượng này gắn liền với CV9. Biệt danh của cựu đội trưởng ĐTQG lý giải vòng đấu ngoại hạng Anh thường bắt đầu vào thứ 7, Chủ nhật là thứ 8 và thứ 2 sẽ là thứ 9. Số áo “huyền thoại” của Công Vinh ở các đội bóng cũng là số 9 và tiền đạo này cho biết có lẽ đó là cái duyên của mình gắn với K+.

Trong thời gian 1 tiếng, CĐV sẽ thưởng thức tiêu điểm của các trận cầu đinh, phát biểu của các HLV sau trận đấu, phản ứng của giới truyền thông, CĐV và bình chọn cầu thủ hay nhất vòng đấu có sự tham dự của khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Vinh bình luận bóng đá trên truyền hình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO