Cristiano Ronaldo - Quả bóng vàng trên tình trường

Theo Quỳnh Mai (Ngày Nay) 08/02/2016 13:44

Dù trắng tay trên mặt trận bóng đá, nhưng trên lĩnh vực tình trường, Ronaldo có thể xem là không có đối thủ, khi danh sách các cô bồ tin đồn của anh dài dằng dặc như bộ sưu tập thành tích trên sân cỏ.

Ronaldo bên các “bóng hồng”.

Sau khi chia tay cô bồ nóng bỏng người Nga Irina Shayk, Ronaldo không chính thức cặp kè với bóng hồng nào, nhưng chẳng ai tin rằng một gã cầu thủ hào hoa bóng bẩy mang biệt danh Don Juan như siêu sao người Bồ Đào Nha lại chịu cảnh phòng không gối chiếc trong cả năm trời ròng rã.

Người duy nhất xuất hiện ở các bức hình trong tình trạng tay trong tay cùng Ronaldo ở năm 2015 vừa qua có lẽ chỉ là Merisa Mendes, ái nữ của Jorge Mendes, ông trùm môi giới cầu thủ và HLV số một thế giới, và đồng thời cũng chính là người đại diện của Ronaldo.

Hồi giữa tháng 11 năm ngoái, trong buổi lễ ra mắt bộ phim tài liệu về Ronaldo ở London, Ronaldo và Merisa đã đi bên nhau, tay trong tay như những cặp uyên ương đang hẹn hò.

Merisa không phải là nhân vật hoạt động trong giới showbiz như những người tình trước đây của Ronaldo, nhưng trưởng nữ của siêu cò Mendes cũng sở hữu ngoại hình khả ái không kém bất cứ ngôi sao nào.

Quan trọng hơn nữa, Merisa và Ronaldo đã biết nhau từ khá lâu, và việc Ronaldo bỏ gần 5 triệu USD tậu hẳn một hòn đảo ở vùng biển Hy Lạp làm quà tặng đám cưới cho Mendes đủ thấy quan hệ giữa nhà Mendes và Ronaldo thân thiết đến cỡ nào.

Tuy nhiên, Merisa chỉ là một trong số rất rất nhiều bóng hồng được cho là đã có thời gian gắn bó với Ronaldo trong năm... 2015. Chỉ trong tháng 3 năm 2015, báo chí Tây Ban Nha đã lần lượt đưa tin về 3 người đẹp có liên quan tới Ronaldo, bao gồm cô phóng viên sexy người Mexico có tên Vanessa Huppenkothen, tiếp theo đó là Filipa, em gái vợ của đồng đội Ronaldo ở Real là Fabio Coentrao, rồi Lucy Villalon, phóng viên của kênh Real Madrid TV.

Không chỉ những người đẹp Latin nóng bỏng, tên tuổi Ronaldo còn gắn liền với không ít mỹ nữ châu Âu hấp dẫn trẻ trung không kém, mà trong số này không thể không kể đến Maja Darving, chân dài 19 tuổi đến từ Đan Mạch.

Tin đồn cho rằng Ronaldo và Darving đã hẹn hò với nhau từ sự giới thiệu của một số người bạn chung, nhưng trước đó cả 2 đã có mối quan hệ quen biết thông qua Twitter và Facebook. Có thể không nhiều người biết đến Darving, nhưng ở Đan Mạch người mẫu này lại rất có tiếng nhờ vẻ đẹp khả ái, căng tràn nhựa sống.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Ronaldo chưa từng chơi bóng cho CLB nào ở Serie A, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chàng trai người Bồ Đào Nha không có cuộc phiêu lưu tình ái nào tại đây.

Cách đây chưa lâu, tờ Gazetta của Italia đã tung ra thông tin gây sốc cho những người yêu mến Ronaldo khi tiết lộ rằng Alessia Tedeschi, người đẹp nóng bỏng ở xứ mì ống, chính là giai nhân mới nhất của Ronaldo.

Thậm chí, Gazetta còn tiết lộ Ronaldo đã mời Tedeschi tới Madrid để dự khán trận bán kết Champions League lượt về giữa Real Madrid và Juventus.

Đã vậy Tedeschi cũng chẳng ngần ngại che giấu mối quan hệ với Ronaldo. Trên trang Instagram của mình, người đẹp của Italia thoải mái chia sẻ những bức ảnh chụp các danh thắng ở Madrid, khung cảnh sân Santiago Bernabeu và thậm chí cả lịch trình chuyến đi.

Chỉ có điều cả Ronaldo lẫn Tedeschi đều không phải mẫu người gắn bó lâu dài với một nửa của mình. Ronaldo đến nay đã ngoài 30 vẫn chưa chịu kết hôn, dù đã lên chức bố từ lâu, và trước khi gặp gỡ Tedeschi, Ronaldo từng có thời gian qua lại với 2 bóng hồng nước Ý khác là Nicole Minetti và Raffaella Fico.

Còn Tedeschi trước khi cặp kè với Ronaldo đã là tình nhân của khá nhiều nhân vật thể thao đình đám tại Italia như Marco Borriello, Davide Lippi, con trai của HLV Marcello Lippi, Blerim Dzemaili và cả Luigi Berlusconi, con trai út của ông chủ AC Milan là Silvio Berlusconi.

Tất nhiên, dù mải mê “đánh bắt xa bờ” trong những chuyến phiêu lưu tình ái đến mấy thì cũng không có chuyện Ronaldo bỏ qua Tây Ban Nha, nơi cầu thủ này đang thi đấu cho CLB Real Madrid và đồng thời cũng là quốc gia sản sinh ra rất nhiều người đẹp.

Theo tạp chí Lux của Bồ Đào Nha, Ronaldo từng có thời gian không ngắn cặp kè với Claudia Sanchez, siêu mẫu 24 tuổi người Tây Ban Nha. Sanchez là một trong những gương mặt nổi bật và quen thuộc ở các chiến dịch quảng cáo lăng xê nước hoa mang nhãn hiệu Ronaldo Legacy của Ronaldo.

Bản thân người đẹp này cũng không ngần ngại đăng tải lên trang Instagram của mình những bức ảnh hậu trường khá thân mật và tình tứ cùng Ronaldo. Theo tiết lộ của Lux, trong thời gian Sanchez tham gia đóng quảng cáo cho thương hiệu nước hoa của Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha thường xuyên mời cô đi ăn tối và 2 bên chẳng ngại ngần thể hiện những cử chỉ thân mật trước ống kính của các tay săn ảnh.

Có thể nói thành tích sân cỏ của Ronaldo không phải lúc nào cũng như ý, nhưng riêng ở khía cạnh yêu đương thì cầu thủ người Bồ Đào Nha dường như chưa bao giờ để trái tim của mình ở trạng thái “ngủ yên”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cristiano Ronaldo - Quả bóng vàng trên tình trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO