Cristiano Ronaldo lập cú đúp, Juventus lội ngược dòng thắng Inter Milan

03/02/2021 10:06

Cristiano Ronaldo lập cú đúp, Juventus lội ngược dòng thắng Inter Milan 2-1 trong trận bán kết lượt đi Coppa Italia.

Cristiano Ronaldo lập cú đúp giúp Juventus lội ngược dòng. (Ảnh: Juventus).

Cách đây nửa tháng, Inter Milan đã đánh bại Juventus 2-0 trên sân nhà ở Serie A. Tuy nhiên, thầy trò HLV Antonio Conte không thể tái hiện phong độ ấn tượng ấy khi gặp lại Cristiano Ronaldo và các đồng đội trong trận bán kết lượt đi Coppa Italia.

Sai lầm của thủ môn Gianluigi Buffon khi cản phá cú sút không mấy hiểm hóc từ chân Lautaro Martinez giúp Inter Milan có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, đội chủ nhà không thể giữ được lợi thế vì những sai lầm nơi hàng thủ.

Phút 26, Cristiano Ronaldo gỡ hòa 1-1 cho Juventus trên chấm phạt đền sau khi Ashley Young phạm lỗi với Juan Cuadrado trong vòng cấm Inter Milan.

10 phút sau, đến lượt thủ môn Samir Handanović và trung vệ Alessandro Bastoni có pha phối hợp không ăn ý dẫn tới bàn thua. Cristiano Ronaldo cướp bóng rồi nhẹ nhàng dứt điểm vào khung thành bỏ trống.

Cú đúp của Cristiano Ronaldo giúp Juventus dẫn ngược Inter Milan 2-1 trước khi bước vào giờ nghỉ.

Alexis Sanchez bỏ lỡ cơ hội mười mươi để gỡ hòa cho Inter Milan. (Ảnh: Inter Milan).

Sang hiệp 2, Inter Milan nỗ lực vùng lên nhưng lại dứt điểm quá vô duyên trong ngày Romelu Lukaku vắng mặt vì án treo giò. “Kẻ đóng thế” Alexis Sanchez gây thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất mà đội chủ nhà có được.

Hàng thủ Juventus mắc sai lầm ở phút 57, giúp Alexis Sanchez có thời cơ dứt điểm trước khung thành rộng mở. May cho đội khách, trung vệ Merih Demiral đã có pha cứu thua khó tin trên vạch vôi.

Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 2 phải là phản ứng khó chịu của Cristiano Ronaldo khi bị HLV Andrea Pirlo thay ra, nhường chỗ cho Alvaro Morata ở phút 77.

Trận bán kết lượt đi Coppa Italia kết thúc với chiến thắng 2-1 của Juventus trên sân Inter Milan. Tiếc rằng, người hùng Cristiano Ronaldo lại không mấy vui vẻ. Trận lượt về giữa đôi bên sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 10/2 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cristiano Ronaldo lập cú đúp, Juventus lội ngược dòng thắng Inter Milan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO